ปฏิกิริยา ตูน บอดี้เเสลม หลังได้ดูฉากที่ ก้อย เล่นในละคร

บันเทิง

เรียกว่าเป็นละครเรื่องใหม่ที่กระเเสมาเเรงไม่เบาเลยค่า สำหรับละครเรื่อง อกเกือบหักเเอบรักคุณสามี ที่ในเรื่องนี้ได้เหล่าเหล่าดารามากฝีมือมาร่วมสร้างสีสันให้กับละครมากขึ้น อย่างหนุ่มหมาก ปริญ สาวมิว นิษฐา เเละหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เเถมยังมีหวานใจของนักร้องชื่อดังอย่างสาวก้อย รัชวิน อีกด้วย

ซึ่งมีฉากหนึ่งในละครที่หนุ่มณัฏฐ์ทุบตีสาวก้อย จนเหล่าเเฟนๆละครถึงกับอยากเห็นสีหน้าของหนุ่มตูน บอดี้เเสลมขึ้นมาทันที ว่าจะรู้สึกอย่างไรบ้างหฟลังจากที่สาวก้อยถูกทุบตีหนักขนาดนี้ งานนี้สาวก้อยได้ลงคลิปขณะที่หนุ่มตูนกำลังดูฉากนี้ในละคร ลงอินสตาเเกรม

ต้องบอกเลยว่าหนุ่มตูนดูตั้งอกตั้งใจดูสุดๆเเละพอถึงฉากที่สาวก้อยถูกทำร้าย หนุ่มตูนถึงกับรีบเอามือขึ้นมาปิดตาเลยค่า พร้อมทั้งสาวก้อยยังได้ลงเเคปชั่นว่า ” ฉากนี้ พี่ภูมิเค้าเล่นจริงเจ็บจริงมาก @nut_devahastin

ตอนซ้อมก็ปกติดี แต่พอถ่ายจริง สามีอารมณ์ขึ้นจนอยากโยนญาดาให้หล่นจากบันได ซึ่งตอนซ้อม ไม่มีนะจ้ะ!!! 🤣🤣 #นี่นึกว่าเล่นละครบู๊ #เสียงที่ดูดเซ็นเซอ์ไปคือความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริง 🙊 เมื่อถามพี่ตูนว่าสงสารญาดามั้ย?

นางกลับตอบว่าาาาา …. เจ็บคอมั้ย!?! 😅😅#อกเกือบหักแอบรักคุณสามี#เจอกันอีกทีวันจันทร์หน้านะจ้ะ#myhusbandinlawTH” งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนๆถึงกับเข้ามาชมในอินเนอร์ของสาวก้อยกันใหญ่เเถมยังเเซวพี่ตูนด้วยว่าขำที่ตูนที่ถามสาวก้อยว่าเจ็บคอไหม 555

ถึงจะห่างหายจากการเล่นละครไปพักใหญ่ เเต่ฝีมือการเเสดงของสาวก้อยก็ยังเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เเถมยังเเสดงอารมณ์ออกมาได้เข้าถึงตัวละครสุดๆ ทำเอาเเฟนๆละครถึงกับสงสารสาวก้อยไปตามๆกัน วันเเรกก็เข้มข้นน่าติดตามเเล้วค่า

เเฟนๆของสาวก้อยต้องรอลุ้นกันต่อไปแล้ว ว่าครั้งหน้าสาวก้อยจะลุกขึ้นมาสู้หนุ่มณัฏฐ์ ได้รึเปล่า ต้องรอลุ้นกันต่อไปเเล้วค่า สนุกเข้มข้นตั้งเเต่ตอนเเรกเเบบนี้ กระเเสละครต้องดังเปรี้ยงเเน่นอน รอติดตามไปด้วยกันค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

ฉากนี้ พี่ภูมิเค้าเล่นจริงเจ็บจริงมาก @nut_devahastin ตอนซ้อมก็ปกติดี แต่พอถ่ายจริง สามีอารมณ์ขึ้นจนอยากโยนญาดาให้หล่นจากบันได ซึ่งตอนซ้อม ไม่มีนะจ้ะ!!! 🤣🤣 #นี่นึกว่าเล่นละครบู๊ #เสียงที่ดูดเซ็นเซอ์ไปคือความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริง 🙊 เมื่อถามพี่ตูนว่าสงสารญาดามั้ย? นางกลับตอบว่าาาาา …. เจ็บคอมั้ย!?! 😅😅 . . . #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี #เจอกันอีกทีวันจันทร์หน้านะจ้ะ #myhusbandinlawTH

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

ขอบคุณข้อมูล: rachwinwong

เรียบเรียงโดย:setup999

May