ปฏิกิริยา น้องเดมี่ หลังได้ชิมไอศครีม รสใหม่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัตช์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

และด้วยความที่น้องเดมี่นั้นมีหน้าตาที่น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้น้องเดมี่มีแฟนๆ ติดตามอย่างมากมายเลย เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่มาติดๆ

แถมทุกครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา แถมยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักออกมาเรื่อยๆ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ลิเดียออกมาเผยคลิปความน่ารักของน้องเดมี่ เมื่อได้ลองชิมไอซ์ครีมรสใหม่ ดูเหมือนว่าจะถูกอกถูกใจน้องเดมี่มากๆ เลยค่ะ โดยลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” ขอบคุณน้า @mint_chalida สำหรับไอซ์ครีมรสใหม่นะคะ

@minitogelato เรื่องกินไว้ใจแป๋ว #เด็กหญิงแป๋วแหวว” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า เดมี่จะกินกรอบๆข้างบน 😂 มีส่ายหน้าหนีด้วยไม่ตักให้เดมี่ 🤣 , ท่าทางเดมี่ชอบท็อปปิ้ง ,

เป็นการกินไอติมที่น่ารักที่สุดเลยลูก , น้องบอกจะเอากรอบ มี๊หนิไม่รู้เรื่อง 😂😂😂 เอ็นดู ปิดท้ายบอกว่า เย็น ☺ แป๋วพูดเก่งแล้ว , เค้าจะเอาหน้ากรอบๆอ่ะค่ะแม่เดียร์ แม่เดียร์ก้อป้อนแต่ไอติม😁😁😍 , พูดได้หลายคำเลย ชิมแล้วบอกอร่อยด้วยอยากกินท็อปปิ้งบอกตักๆแล้วก็หมุนกล่องให้มี้ตักอ่ะ…น่ารักมากคร้า

เดมี่ ชอบมาก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Demi Deane (@demi_deane)

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999