ปฏิกิริยา ม้า อรนภา หลัง มดดำ ถามอยากพูดอะไรกับเด็กๆมั้ย

บันเทิง

จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นของพิธีกรฝีปากกล้า ม้า อรนภา ได้คอมเมนต์ถึงเด็กๆที่ชู 3 นิ้วผูกโบว์สีขาวอย่างรุนแรงทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนทำให้ อรนภา ถูกปลดออกจากการเป็นพิธีกรถึง 3 รายการเลยทีเดียว ซึ่งจากวันนั้นมาจนถึงตอนนี้

ก็ประมาณเกือบ 3 เดือนแล้วที่ อรนภา พักงานการวงการบันเทิงหันมาช่วยคุณแม่ขายห่อหมก แถมขายดีมากๆอีกด้วย ล่าสุด ม้า อรนภา ได้เปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ แฉ ซึ่งเผยว่าเริ่มต้นตั้งแต่หยุดไปมีคนพาไปเที่ยวพักผ่อนเยอะมากทั้งล่องใต้ ขึ้นเหนือ

และไปปฏิบัติธรรม ทำบุญ รวมไปถึงมีการไปปาร์ตี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้พักผ่อนนานขนาดนี้ ยอมรับว่าสนุกมากกับการพักผ่อนเต็มๆไม่ต้องคิดอะไรเลย แต่ก็เริ่มรู้สึกตั้งแต่วันแรกว่า รู้สึกแปลกๆกับการเปลี่ยนไปกับการไม่ได้ทำงาน

รู้สึกมีอะไรขาดหายไป เพราะเริ่มทำงานตั้งแต่เรียนหนังสือ และทำงานมาตลอดจนถึงวันนี้เสียใจแต่ไม่ได้ใจหาย ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เจอมาหนักที่สุดในชีวิต แต่ก็พยายามคิดว่าครั้งนี้ ถึงเวลาที่ต้องเกษียณจริงๆแล้วมั้ง และในขณะเดียวกันนั้น มดดำ

ก็ได้พูดขึ้นว่า สิ่งหนึ่งความในใจของพี่ม้าจริงๆต้องยอมรับกระแสแรง และคนส่วนใหญ่ก็อยากฟังว่า พี่ม้าอยากพูดอะไรกับเด็กๆที่เขาได้อ่านคอมเมนต์ตอนนั้น ซึ่ง อรนภา ก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆพร้อมทั้งส่ายหัว และได้พยักหน้าตอบรับที่ น็อต วรฤทธิ์

พูดว่า ไม่อยากพูดแล้ว ไม่อยากพูดถึงแล้ว ก่อนที่จะบอกว่า ขอไม่ตอบอะไรประเด็นนี้ไม่อยากกลับไปพูดอะไรทั้งสิ้นเพราะเป็นเรื่องผ่านมาแล้ว ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะเดี๋ยวเรื่องดีๆมันต้องเกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:maornapa , แฉ

เรียบเรียงโดย:setup999