ปรบมือรัวๆ น้องแอลลี่ เป็นเฟรชชี่วิทยาลัยดนตรี ระดับโลก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นนับวันยิ่งโตก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆแถมยังเก่งรอบด้านอีกด้วย สำหรับ แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงรุ่นใหญ่ อ่ำ อัมรินทร์ กับอดีตภรรยา จอย อัจฉรียา

ตอนนี้ แอลลี่ อายุ 17 ปีแล้ว กลายเป็นศิลปินเต็มตัวเดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการบันเทิงก่อนหน้านี้ แอลลี่ ก็มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่

และนอกจากนั้นก็ยังมีผลงานถ่ายแบบ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่กำลังมาแรงและฮอตสุดๆเลยทีเดียวค่า

และด้วยนิสัยที่น่ารักเป็นกันเองจึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากแม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะโดนกระแสวิจารณ์เรื่องหน้าตาก็มีแฟนคลับนี่แหละที่คอยให้กำลังใจเธอ

ล่าสุดเฟซบุ๊ก แม่จอย คุณแม่ของแอลลี่ ได้ออกมาเผยข่าวดีปลื้มสุดๆในเรื่องการเรียนของลูกสาวได้เป็นเฟรชชี่น้องใหม่วิทยาลัยดนตรีระดับโลก

เข้าศึกษาใน สาขาวิชา Online Bachelor of Professional Studies in Music Businessวิทยาลัยดนตรีเบิร์คลี่ย์ (Berklee College of Music) เมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งเป็นวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับ และมีศิษย์เก่าเป็นศิลปินดังหลายคน อาทิ ชาร์ลี พุท / เจมส์ วาเลนไทน์ มือกีต้าวงมารูน 5 / หวัง ลี่ฮง / เล็งกา (Lenka) ฯลฯ

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ แอลลี่ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัยได้ตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น

เพราะคนปกติเข้าเรียนตอนอายุ 18-19 ปี งานนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่สุดภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้กันหนักมาก แถมยังทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยสุดยอดมากเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล : Achariya Angsuvarnsiri