ประวัติ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่วงการบันเทิง เมื่อนักแสดงสาวสวยมากฝีมืออย่าง แตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต และบุคคลซึ่งเป็นที่สนใจของสังคมก็คือ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการของแตงโม เพราะเขาทั้งออกตามหา ทั้งรอคอยอย่างมีความหวัง จนเกิดภาพที่ชวนให้รู้สึกเศร้าตาม

สำหรับประวัติของเบิร์ดนั้น เขามีชื่อที่รู้จักกันในวงการคนเล่นบอร์ดว่า เบิร์ด เทคนิค เกิดวันที่ 1 พฤษภาคม 2527 ปัจจุบันอายุ 37 ปี และเปิดร้านขายเสื้อผ้าเครื่องประดับแฟชั่นที่ชื่อว่า STONERBKK

โดยมีทั้งขายออนไลน์ผ่านอินสตาแกรมและออกบูธตามงานและตลาดนัดต่าง ๆ นอกจากนี้ยังขายสเกตบอร์ด เซิร์ฟบอร์ด และอุปกรณ์เซิร์ฟบอร์ดอีกด้วย เนื่องจากเบิร์ดชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม

เช่น เซิร์ฟบอร์ด เวกบอร์ด เล่นกระดานโต้คลื่น อีกทั้งยังชื่นชอบการตั้งแคมป์ และรักของวินเทจเป็นชีวิตจิตใจ แต่ถึงแม้ว่าเบิร์ดจะเป็นผู้ชายที่ลุย ๆ ติสต์ ๆ ออกจะดูโหด ๆ แต่เขาก็มีมุมอ่อนโยนเหมือนกัน

โดยเป็นทาสแมวเหมือนกับแตงโม เลี้ยงแมวพันธุ์สฟิงซ์ 1 ตัวชื่อ บ๊วย นอกจากนี้เบิร์ดยังชื่นชอบงานศิลปะ โดยจะเห็นได้จากการพาแตงโมไปวาดภาพระบายสี รวมถึงเขายังนำฝีมือทางศิลปะที่ตัวเองมี

มา Custom เซิร์ฟบอร์ดเป็นการหารายได้อีกทางหนึ่งเบิร์ด และแตงโม นิดา เคยรู้จักกันเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นหนุ่มเบิร์ดปลื้มนักแสดงสาวอยู่แล้ว ส่วนแตงโมก็ชอบผู้ชายผมยาว ผิวคล้ำ ตาเจ้าชู้ และยิ้มสวย

จึงแลกช่องทางติดต่อกันไว้ แต่พูดคุยและพบเจอกันได้ไม่นานต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต รวมถึงแตงโมเองก็เปลี่ยนโทรศัพท์รวมถึงไลน์ ทำให้เบิร์ดไม่สามารถติดต่อได้อีก

จนเวลาผ่านไป เบิร์ดกลับมาโสดอีกครั้ง โดยเขาได้ทราบข่าวว่าแตงโมก็โสดพอดี จึงตัดสินใจสุ่ม account ไลน์ของแตงโม และแล้วก็เหมือนพรหมลิขิตที่ทำให้สุ่มเจอ และได้ทักทายไปคุยด้วยประโยคประจำตัวว่า “กราบสวัสดีครับ”

จากนั้นทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กัน ซึ่งขณะนั้นแตงโมเป็นโรคซึมเศร้า และเบิร์ดมีเพื่อนเป็นโรคซึมเศร้า เขาจึงรู้วิธีที่จะดูแลแตงโม ในช่วงแรกเขาจึงเทียวส่งน้ำเต้าหู้ให้แตงโมทุกเช้า

เป็นเวลาหลายเดือนจนแตงโมเปิดใจ  จากนั้นก็ชวนดาราสาวออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ จนแตงโมบอกว่าเหมือนถูกฉุดขึ้นมาจากหลุมดำ และความรักครั้งนี้เหมือนถูกรางวัลที่ 1 เลยทีเดียว

แต่น่าเสียดายที่เบิร์ดและแตงโมได้ใช้ชีวิตร่วมกันเพียงเกือบ 2 ปีเท่านั้น ก็เกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้น แต่ก็ถือว่าแตงโมได้รับความรักที่ดีที่สุดในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต