ปราง กัญญ์ณรัณ สุดแฮปปี้ ควงหวานใจ โต้ง เที่ยวอเมริกา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบโฆษณา

พรีเซนเตอร์ เล่นละคร ถ่าย MV จนเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นตัวท็อปของช่อง เรียกได้ว่าสาวปรางเก่งครบเครื่องเลยค่ะ แต่งานนี้หนุ่มทั้งประเทศต้องอกหักกันเป็นแถว

เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง โต้ง ทูพี อยู่ แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆมาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสด

ได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด และเมื่อไม่นานมานี้สาวปรางก็ได้ควงหนุ่มโต้ง แพ็คกระเป๋า

ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่อเมริกาอีกด้วย แถมงานนี้ทั้งคู่ยังไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆ โมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอีกด้วยค่ะ

ล่าสุด สาวปราง ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ อวดความสวยแบบไม่มีแมสก์ปกปิดใบหน้า ไม่ต้องบดบังความสวยของเจ้าตัวค่าา

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวปรางกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

เอ็นดูที่หนีบผมได้โกอินเตอร์ 😂😍 , ที่สุดดดด❤️❤️❤️ , โหยยยยย สวยมากคุงปราง🥺 , น่ารักมากๆ 😊❤️ , สวย น่ารักมากๆๆๆ 🐰😍😍😍 , น่ารักอีกแล้วววว😍❤️

น่ารักกกก❤️ , น่ารักตลอดเลยย ♡ , พี่ปรางคนสวย , น่ารักมากค่ะ 🥺❤️🤏🏻 , เป็นน่ารักที่สุดในโลกเลยยย แหม่ๆ ภาพเซ็ตนี้ของสาวปราง ทำเอาแฟนๆ ใจละลายค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang