ปราง กัญญ์ณรัณ เดินสับกลางถนน ทำทุกที่ให้เหมือนรันเวย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบโฆษณา พรีเซนเตอร์ เล่นละคร ถ่าย MV จนเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นตัวท็อปของช่อง เรียกได้ว่าสาวปรางเก่งครบเครื่องเลยค่ะ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยของสาวปรางก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวปรางเปลี่ยนลุคบ่อยมาก

แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ช่วยเป๊ะปังไปหมด ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวปรางทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพและโพสต์คลิป ซึ่งเป็นช็อตที่เธอนั้นกำลังเดินข้ามถนน งานนี้ต้องบอกเลยว่าปังมาก

ทำทุกทีให้เหมือนกันรันเวย์เลยค่าาา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Everyday is runway 🐰🎞 @mcmthailand” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวปรางกันอย่างไม่ขาดปากว่า กะสวยเกิ๊นนน😍😍😍 , เกินต้านนนนนน🔥🔥❤️❤️ , น่ารักจัง , จ๋วยมากกกกกพส😍😍❤️❤️❤️❤️ , สวยยย , ปังไม่ไหว ,

อ่ยยยยยยยยยยแม่สวยยยยมากOmg , คนอารายสวยตลอดเบย , สวยยยยยยยยย , สวยมากไอดอลของหนู , กลับไม่ได้ หลง , สวยไปหมด สวยจนหยุดหายใจ , สวยที่สุด , สวยทุกมุม ,

ซีปรางงงงงงง คนอะไร สวยทุกมุมเลย แหม่ๆ คลิปนี้ของสาวปรางสวยเป๊ะทุกมุมเลยนะคะ ไม่ว่าจะที่ไหนก็เป็นรันเวย์สำหรับเธอ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ใจบางไปตามๆ กันค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang