ปราง กัญญ์ณรัณ เล่าทั้งน้ำตาชีวิตครอบครัว

บันเทิง

ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หรือ เลดี้ปราง นางเอกสาวหน้าหวาน วัย 31 ปี นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจละลายกันไม่ไหวแล้วแถมยังทำหนุ่มๆหลงเสน่ห์ของเธอเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เวลาที่ สาวปราง ยิ้มหวานแต่ละทีคือแบบโลกทั้งใบดูสดใสขึ้นมากเลยทันทีไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมหลายๆคนถึงหลงรัก สาวปราง เพียบจนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงถึง 5.3 ล้านคน

ล่าสุด สาวปราง เปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตครอบครัวผ่านรายการ วันบันเทิง TALK EP.9 ตอน หนูเข้าใจแล้วว่า..เด็กบ้านแตกรู้สึกอย่างไร ในบางช่วงบางตอนเธอเล่าทั้งน้ำตาว่า

ในวันที่ประสบความสำเร็จกลับเป็นวันที่ฝันแตกสลาย ในวันที่หนูประสบความสำเร็จทางด้านการงานในชีวิต มีรายได้มีฐานะสามารถพาทุกคนทำอะไรก็ได้ แต่มันดันเป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองมีความสุข

นั่นหมายถึงว่าความฝันเรามันแตกสลาย วันนั้นได้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่างว่าเงินทองไม่ใช่ของที่สำคัญที่สุดในชีวิตจริงๆ หนูยังคิดถึงโมเมนต์ในบ้านหลังเล็กๆที่เรามีความสุข รถคันเล็ก

ที่เราอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาแต่เราก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ก็ใช้เวลา อย่างหนึ่งที่คิดหนูเข้าใจแล้วว่าปัญหาเด็กที่พ่อแม่แยกทางกันเป็นยังไง

เราอายุจะ 30 อยู่แล้วยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ สิ่งที่ทำให้หนูกลับมามีความสุขได้ คือทำไมเราถึงมองแต่ความสุขตัวเอง ความฝันนั้นอยากอยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา

นั่นใช้ความฝัน ความสุขของทุกคนหรือเปล่า ลองก้าวจากความสุขของตัวเองแม่หนูมีความสุขมาก พ่อหนูที่อยู่กับหนูเขาก็มีความสุขมาก

นี่คือความสุขของคุณพ่อคุณแม่หนูมีความสุขมาก หนูก็มีความสุขมากที่เห็นรอยยิ้มคุณพ่อคุณแม่ที่เขามีความสุขมากอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง oneบันเทิง