ปราง กัญญ์ณรัณ แจกความสดใส ภาพนี้ตะลึงทั้งหาด

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบโฆษณา พรีเซนเตอร์ เล่นละคร ถ่าย MV

จนเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นตัวท็อปของช่อง เรียกได้ว่าสาวปรางเก่งครบเครื่องเลยค่ะ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัว จะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวปรางก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ

แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวปรางเปลี่ยนลุคบ่อยมาก แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ช่วยเป๊ะปังไปหมด

จนเจ้าตัวสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว นอกจากนี้สาวปรางยังเป็นไอดอลของสาวๆ หลายๆ คนอีกด้วยค่าาา

และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ถูกแฟนหนุ่มอย่าง โต้ง ทูพี คุกเข่าขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ท่ามบรรยากาศสุดโรแมนติก

ล่าสุด ปรางได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองอวดความสวย โดยภาพนี้เธอยืนโพสท่าอยู่ริมชายหาด พร้อมทั้งเช็คอินที่ Phi Phi The Beach Resort

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวปรางกันอย่างมากมายเลยค่ะ

สวยมากกก💖🌈✨ , น่ารักมากค่ะ กระต่ายน้อย 🐇🐇🐰🐰 , ❤️😍 หลงแล้วว , น่ารักมากค่ะ กระต่ายน้อย 🐇🐇🐰🐰 , แม่สวยมากกกกกกกก🐰🖤🫠✨

ทั้งสวยทั้งทะเล 😍😍 , สวยมากกก❤️ , ฉ่ำฝุดดๆ 😍 , สวยจิงๆ❤️ , ความสดใสของสาริกา , สวยมากก❤️ , สวยจังเลยค่ะ สวยไม่มีแผ่วเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang