ปราง กัญญ์ณรัณ โพสต์ภาพสุดหวานคู่ โต้ง แต่เจอแฟนๆทัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ เพราะนอกจากจะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอดแล้ว ยังเป็นนางเอกที่มีความสวยคมแบบไทย แถมหน้ายังหวานมากเรียกได้ว่าสวยหวานแบบนี้มองได้ไม่เบื่อเลยละค่ะ

อย่างผลงานละครเรื่องล่าสุดที่พึ่งจบไปอย่าง เมียอาชีพ ทางช่อง 3 ก็ทำแฟนๆชมความสวยไม่ขาดเรียกได้ว่าแม้ละครจะจบลงไปแล้วแต่แฟนๆยังไม่สามารถมูฟออนจากความสวยหวานของปรางได้เลย ตอนนี้จึงเป็นนางเอกช่อง 3 ที่กำลังมาแรงจริงๆ

และนอกจากงานละครจะปังแล้ว เรื่องความรักก็รุ่งไม่แพ้กันค่ะเพราะหลังจากที่กลับมาคบหาดูใจกับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง Twopee ก็มีโมเมนต์ความหวานๆออกมาให้แฟนๆอิจฉาตาร้อนเพียบ ล่าสุด ก็ได้ออกมาเผยภาพคู่สุดหวานด้วยกัน

แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาทักเรื่องชุดว่า “ใส่ชุดรึป่าวค่ะเป็นห่วง” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ตอบแทนแล้วว่า ชุดว่ายน้ำค่ะ คุณพี่🤣 , เป็นห่วงเรื่องอะรัยหรอคะ ปรางเขาถ่ายกับโต้งแฟนเขา ไม่เห็นมีอะรัยน่าห่วงเลย , ว่าแล้วไง5555

ไม่ได้ดูรูปที่3หรอคะ , ใจเย็นๆน้อนน​ น้องคิดเยอะๆหน่อย​ เป็นห่วงง😂 , ใจเย็นๆครับน้อง อ่านหนังสือให้เกิน8บรรทัด ดูรายละเอียดให้มากกว่า 80% , ค่อยๆเลื่อนดูรูป ให้ครบ แล้วใช้สติพิจารณานะครับเด็กน้อย เป็นห่วง,ใช่ , เป็นห่วงตัวเองเถอะค่ะ55

งานนี้แฟนๆหลายคนรีบมาทักเลยว่าเลื่อนไปดูรูปที่ 3 ก่อน เพราะรูปที่ 3 ถ่ายเต็มตัวเผยให้เห็นชุดเกาะอกและกางเกง แหม แฟนคนนั้นก็คงทักด้วยความหวังดีแหละเนอะ แต่วันหลังก็เลื่อนดูให้หมดก่อนนะคะไม่งั้นอาจจะเกิดดราม่าแบบนี้ได้อีก

นี่คิดว่าดารา-คนดังเวลาถ่ายรูปอะไรก็ต้องเซฟตัวเองมากกว่าคนปกติอยู่แล้วค่ะ คงไม่ปล่อยภาพแบบนั้นออกมาทำร้ายตัวเองหรอกเนอะ เอาเป็นว่าวันหลังก็เช็คให้ดีก่อน อย่าพึ่งเข้าใจผิดไปเองเพราะดารา-คนดังเซฟตัวเองมากกว่าคนปกติอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ ladiiprang

เรียบเรียงโดย : setup999