ปราง อวดโมเมนต์หวาน ฉลองวันเกิด โต้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่าาา สำหรับคู่ของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง โต้ง ทูพี และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจแาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด เรียกได้ว่าความรักของทั้งคู่เบ่งบาน จนแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้เฮสักทีค่าาา

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอีกแล้ว กับวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มโต้ง และทางด้านของสาวปราง ก็ไม่พลาดที่ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ

พร้อมกับอวยพรวันเกิดหวานๆ เอาไว้ว่า “เพราะเวลาเหล่านั้น ฉันอยากเห็นเทอยิ้ม 🐰🤍 Happy Birthday to my very best friend, my love, and my life @twopee. 🎂🍾You know I never want to stop making memories with you. Through good times and bad, I love you and I love us :)”

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดสุดโรแมนติก โดยหนุ่มโต้งได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ขอบคุณร้าน @paii.bangkok สำหรับ surprise cake และคำอวยพรจากทุกๆคนนะครับ อาจจะตอบไม่ทันทุกคน แต่ขอบคุณมากๆๆๆครับ wish you guys back the same thing. Love and appreciate you all 🙏🏽😊❤️”

งานนี้นอกจากจะเห็นได้เห็นความหวานของทั้งคู่แล้ว ก็ต้องยอมให้กับความสวยของสาวปรางที่มาในลุคแอบเซ็กซี่ ใส่เสื้อสีดำแหวกอกสุดแซ่บค่ะ

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดที่หวานและแซ่บมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang , twopee