ปราง เกือบน้ำตาแตก หลัง โต้ง เซอร์ไพรส์วันเกิด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของแร็ปเปอร์หนุ่มหล่อชื่อดัง อย่าง โต้ง ทูพี และนางเอกสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันตลอด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นเกิดอายุครบ 30 ปี ของสาวปราง งานนี้หวานใจอย่างหนุ่มโต้ง ก็จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ จนสาวปรางเกือบน้ำตาแตก ด้วยของขวัญที่ฝ่ายหญิงชื่นชอบมากๆ และอยากได้มานาน

พร้อมกับอวยพรวันเกิด ด้วยข้อความสุดกินใจว่า “Happy birthday to my partner in crime @ladiiprang welcome to club 30!! Lets grow up together and stay happy forever!!! I love you for long time 🙂 🐰🎁🍰”

ทางด้านของสาวปรางเอง ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปนาทีโดนแฟนหนุ่มหลอกซ้ำหลอกซ้อน กับการแกะของขวัญวันเกิด พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “10 yrs and you still can surprise me. How could i not love you🐰🎁 @twopee

#โดนหลอกแล้วหลอกอีก ก็ว่าทำไมปีนี้มาแปลก ยอมบอกของขวัญ จิงๆคือเค้าบอกแล้วว่าเค้าจะซื้อรองเท้าให้นะ ก็เลยแค่จะแกะเล่นๆ” แหม่ๆ งานนี้เห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาสาวปรางไม่ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang , twopee

เรียบเรียงโดย:setup999