ปราง เคลื่อนไหวแล้ว หลัง โต้ง โพสต์คล้ายบอกลา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อ เพจดังสายเผือกอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาทิ้งบอมบ์ว่า  “เมิx !! นางเอกหน้าเฉี่ยว กับหนุ่มมาดเท่ เค้ายังรักกันดีป่ะวะ ทำไมมีแต่ลูกเพจมาบอกว่า.. ได้กลิ่นตุ ๆ ทั้งคู่ไม่หวีดเหมือนก่อน ก… ว่านะ การไม่กดไลก์เหมือนเดิม ไม่ลงรูปคู่ เป็นเรื่องปกติของคนคบกันมานานมั้ง

เค้ายังรักกันดีแหละ ไม่แน่.. อาจแค่ช่วงโปรโมทละคร เงียบไปก่อน เดี๋ยวคนไม่จิ้น 555″ โดยคู่ที่ชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าคือ สาวปราง กัญญ์ณรัณ กับหนุ่มโต้ง ทูพี

ซึ่งพบว่า ปราง อันฟอลโล่ โต้ง เป็นที่เรียบร้อย ส่วนฝ่ายชายยังฟอลโล่อยู่ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเพียงแค่ 10 นาที สาวปรางก็กลับมาฟอลโล่ใหม่

งานนี้ก็ไม่รู้ว่ามือลั่นหรือมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า? และเมื่อไม่นานมานี้ออกมาโพสต์คลิปความทรงจำของตนเองกับปราง พร้อมพร้อมกับข้อความว่า

“I really aprreciat every single moment with you in my life. And it will always be @ladiiprang” ซึ่งแปลว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณทุกๆ ช่วงเวลาที่มีคุณในชีวิตและจะเป็นแบบนั้นเสมอ”

ล่าสุด ปราง ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพโปรโมทนิตยสารที่ถ่ายคู่กับพระเอกในจอ อย่างหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ที่กำลังมีผลงานละครร่วมกัน

โดยปรางได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🐰📸 @poshmagazinethailand ขอบคุณสำหรับเรตติ้งตอนล่าสุด ฝากตอนจบวันพุธนี้ด้วยน้าา”

ซึ่งไม่มีการเอ่ยถึงสถานะความสัมพันธ์ที่คลุมเครือของตนเองและแฟนหนุ่มแม้แต่น้อย ซึ่งโพสต์ดังกล่าวแฟนคลับก็เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับรายหนึ่ง ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นแฟนคลับของโต้ง-ปราง เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หายงอลพี่โต้งได้ล้าวววววว❤️❤️❤️😍😍😍😍”

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang