ปราง เปลี่ยนลุคใหม่สาย ฝอ. แฟนๆแห่ชมเพียบ

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเจ้าตัวดีมากๆ โดยเฉพาะกับแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง โต้ง ทูพี ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำค่ะ และถ้าใครติดตามไอจีของสาวปรางจะเห็นได้ว่ายิ่งนานวันเจ้าตัวยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

ไม่ว่าจะลุคไหนเจ้าตัวก็เอาอยู่หมด ซึ่งทุกๆ ครั้งที่สาวปรางออกมาโพสต์รูปตัวเอง ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แหม่ๆ นอกจากฝีมือจะไม่เป็นรองใครแล้ว ความสวยของเจ้าตัวก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลย

ล่าสุด สาวปรางทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวมาในลุคสาย ฝอ. กับเมคอัพโทนอมส้มรับกับใบหน้าทำให้ดูสวยเป๊ะปังสุดๆ แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นก็คงจะเป็นชุดที่แหวกเว้าสุดฤทธิ์ เปลือยแผ่นหลังเนียนๆ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “The weather is a little too hot this morning 🐰🕌🔥 #Soon for @canitt_official” งานนี้สาวปรางกวาดยอดไลค์ได้ถล่มทลายเลยจ้า แถมแฟนๆ ยังเข้ามาคอมเมนต์

ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยมากฟาดมากกก , WoW ลุคนี้สวยมากคะ , ดีมากกก สุดดดด , โหยยย , สวยมากค่ะ , sexyทะลุทะลวงเลยค่ะ น้องปราง , สวยยยย , สวยมากกก , ไฟลุกแล้วจ้า , งื้อออออออสวยมากกก

 

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang

เรียบเรียงโดย:setup999