ปลาคนดังในวงการ เผ ยเเชท เเตงโม

บันเทิง

กลายเป็นข่าวที่ชาวโซเชียล เเละคนในวงการต่างออกมาส่งกำลังให้กับสาว เเตงโม นิดา กันอยู่ในขณะนี้หลังจากที่เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุว่าแตงโม พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรีซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7

ขณะนี้ทีมนักประดาน้ำกำลังเร่งค้นหาสอบถามผู้แจ้งเหตุทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 22.00 น. แตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงครามระหว่างนั้น

แตงโม ด้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหาแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหา

ต่อมาทางด้าน ปลา ฟินาเล่ เจ้าของสตูดิโอเวดดิ้งชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เเชทที่คุยกับสาวโมพร้อมลงเเคปชั่นว่า “ปลอดภัยนะครับลูก…”

เเละต่อมายังออกมาโพสต์อีกว่า “พี่ขอให้ น้องรัก ผู้เปรียบเสมือนลูก ปลอดภัย แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือชื่อในวงการบันเทิงว่า นิดา พัชรวีระพงษ์ @melonp.official ปลอดภัยนะครับลูก

ข้าพเจ้านายสุดจิตร์ สุดจิตต์ ขอกราบพระแม่คงคาด้วยครับผม🙏🏻🙏🏻🙏🏻 🙏🏻🙏🏻🙏🏻วันนี้ลูกขอตั้งจิต กราบไหว้ พระแม่คงคา เทวาทรงฤทธิ์ ซึ่งสิงสถิต ทุกสายธารา ทั้งผีพรายน้ำ

อย่าซ้ำโกรธา ลูกขอขมา อโหสิกรรม ทำกิจใดใด อุทกภัย อย่าได้เติมซ้ำ อย่าพบวิบัติ ข้องขัดระกำ อย่าให้ชอกช้ำ น้ำท่วมพสุธา อย่าให้สินทรัพย์ ต้องพลันย่อยยับ

เพราะสายธารา อย่าให้ชีวิต ต้องปลิดชีวา พระแม่คงคา รับขมาลูก เทอญ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ขอให้ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือชื่อในวงการบันเทิงว่า นิดา พัชรวีระพงษ์ปลอดภัยด้วยเทอญ”

“🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ขอให้พระคุ้มครองลูกรัก รักมาก @melonp.official ❤️❤️❤️🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ปลอดภัยครับลูก ❤️❤️❤️❤️”

ขอบคุณข้อมูล:finaleweddingstudio_official

May