ปอย ควงสามีเปิดใจ เหตุเกือบเลิกสามีถึง 2 ครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักเเสดงสาวสวยที่ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการบันเทิง สำหรับสาว ปอย ปวีณา ที่ตั้งเเต่สาวปอยเเต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีหนุ่ม คุ้ง ทั้งคู่ยังมีลูกสาวน้องโมนา วัย 7 ขวบ มาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว ล่าสุด สาวปอยเเละสามีได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตในรายการคุยเเซ่บShow

ซึ่งบางช่วงในรายการสาวปอยยังได้พูดถึงสาเหตุที่เกือบเลิกกับสามีถึง 2 ครั้งด้วยว่า ” มีเหตุการณ์ 2 รอบนะคะ ตอนลูก 3 ขวบกับ 6 ขวบที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ก่อนแต่งงานปอยจะพูดกับเค้าถ้าตัวเองไม่มีเรื่องผู้หญิงตัวเองจะเป็นยังไงเค้าจะอยู่กับตัวเองไปยาวๆเลย

เค้าจะอดทนจะปรับตัวอะไรว่าไป พอเจอซ้ำๆรู้สึกว่าเค้าไม่แคร์ เรารู้สึกเราไร้ค่าก็ขับรถกลับบ้านเลยบางทีมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากๆเวลาเราอยู่กันนานๆมันจะชนกันตลอด

ก็เป็นไปได้ที่มันสะสม จนเร่รู้สึกว่าอยากกลับบ้าน อยากไปอยู่กับแม่เอาลูกไปด้วยตอนแรกเค้าแบบไปเลยกอดลากันด้วย ดูแลตัวเองดีๆถ้าไปหาลูกก็ไปจะไม่ใช่แนวโกรธจะรู้สึกว่าแบบพอแล้วเหนื่อยจังเลย

คุ้ง :ผมคิดว่าเค้าน่าจะอยากไปพักผ่อน พักสมอง เปลี่ยนบรรยากาศ เลยให้เค้ากลับไปเอาความอบอุ่นจากพ่อแม่ประมาณ 2 อาทิตย์

ปอย : สุดท้ายมันมีคำพูดคำนั้นที่เราจะไม่ทิ้งเค้าถ้าไม่ใช่เรื่องผู้หญิง เค้าแค่เป็นตัวเค้าพอเรารับไม่ได้เราก็มานั่งดูตัวเองว่าเราทำถูกหรือปล่าว เค้าก็บินตามมาอย่างรวดเร็วถ้าทิ้งไว้นานอาจจะเป็นเรื่องใหญ่

มีหวิวๆมั้ย!

ปอย : ไม่มีค่ะ เราชัดเจนครั้งแรกคือคุณแม่ขอร้องไว้ เพราะเรามีลูกลองกลับไปดูว่าเรายังไงถ้ากลับไปแก้รอบนี้ไม่ได้แล้วค่อยว่ากัน

ล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว!

ปอย : เค้าจะเป็นคนวางชามข้าวไว้ในอ่างล้างแก้ว เราให้ไปวางในอ่างล้างจาน ก็จะวางแต่อ่างล้างแก้วอยู่แบบนั้น มันไม่ใช่เรื่องชามข้าวแต่เป็นเรื่องเพิกเฉยไม่ใส่ใจ แค่เรื่องเล็กๆเอง เรากับลูกเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่า เราจะมีเครื่องหมายคำถามเค้าก็เถิดเทิงไปเรื่อย จนทะเลาะกันเป็นเรื่องเป็นราว เรารู้สึกว่าไม่น่าจะได้แล้วเลยกลับบ้าน

คุ้ง : ตอนแรกโกรธเหมือนกัน ผู้หญิงจะคิดว่าเรื่องแค่นี้มันคือเรื่องใหญ่ ผู้ชายเรื่องใหญ่คือเรื่องเล็กมันมองสวนทางกัน มันเหมือนกันคือเครียดสะสม บางทีเราต้องดูคู่สมรสด้วยว่าเค้าเครียดโกรธอยู่ประมาณอาทิตย์นึง

ปอย : มันสะสมมันไม่ใส่ใจ เรารู้สึกว่าไม่ใช่บัดดี้แล้วแบบนี้ตัวคนเดียวเลยรู้สึกว่าไม่เอาแล้วกลับบ้านดีกว่า รอบนี้จิงจังมากเพราะเค้าก็ยังไปอยู่กับเพื่อน ไปประชุมเราส่งเอกสารหย่าให้เค้าว่ามันต้องยังไงบ้าง เค้าก็บอกใจเย็นๆนะขนาดนั้นเลยหรอ

คุ้ง : พอเราหายโกรธก็ไปง้อ เคลียร์กันทำข้อตกลงกันบางอย่าง เราพอจะรู้ต้นเหตุของปัญหา จะชยับยังไงให้มันเวิร์คที่สุด เราต้องใจเย็นลง

ปอย : รอบนี้ต้องขอบคุณป๊าเค้าโทรมา ให้กำลังใจบวกอยากให้กลับ

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

May