ปอ ณฐมน อดีตนักร้องวงดัง ประกาศข่าวดี หลังแต่งงานกับไฮโซ

บันเทิง

ในอดีตเธอโด่งดังมาก สำหรับนักร้อง นักแสดง ปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม ปัจจุบันเธออายุ 40 ปีแล้วยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ซึ่งเธอก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการมีผลงานการแสดงล่าสุดกับทางช่อง 7 เรื่องฟ้ามีตะวัน รับบทเป็น คุณหญิงดารา แสดงได้ดีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา

หากจะเล่าย้อนกลับไป เธอเข้าวงการจากการประชันการแข่งขัน 6.2.12 คอนเทสต์ และเป็นผู้ชนะในการแข่งขันร้องเพลง คนแบบฉัน ของทาทา ยัง ในปี พ.ศ. 2539

และในปี พ.ศ. 2540ได้เซนต์สัญญากับทางค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกอัลบั้มร่วมกับศิลปินหน้าใหม่ในนาม ทีนเอจเกรดเอ  สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกอบด้วยสมาชิก 8 คน

ซึ่งต่อมาเหลือสมาชิกเพียง 4 คนในชื่ออัลบั้มว่า แจมป์  จากนั้นในสายวงการดนตรี ภัคพร ภูวะปัจฉิม ก็ได้มีอัลบั้มเพลงตามมาอีก 2 ชุด บังอรเอาแต่แดนซ์  อัลบั้ม Touch Me

ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกของชีวิต โดยออกมาคู่กับ ปอ สตอรี่ SUPER TEEN POR’S STORY เป็นวีดีโอซีดีประกอบภาพเนื้อหาเกี่ยวกับความชอบและความสามารถของ ปอ

ปอ มีงานด้านงานด้านละครโทรทัศน์มากมาย ละครเรื่องวังน้ำวน ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งรับบท ระริน นางร้ายของเรื่อง รวมถึงรับบท รติกร จาดละคร ผีเพื่อนรัก ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี รับบท รติกร และรับเชิญในละครชุด บางรักซอย 9 ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ รับบท ปูนิ่ม

จนทำให้มีผลงานรายการโทรทัศน์ รวมถึงถ่ายแบบนิตยสารภาพนิ่ง ถ่ายงานโฆษณาตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รายการ ซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำนิตยสาร ฯลฯ

ปัจจุบัน ปอ เป็นดีเจคลื่น 93.5 EFM ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ในเวลา 05.00-07.00 น. และเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง Money Channel ชีวิตส่วนตัว ปอ ได้แต่งงานไปกับไฮโซหนุ่มหล่อ ดัง สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้อง เผยภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมระบุข้อความว่า ” My Precious Present soon Coming 2022 🍼#อีกคลิปทำไมขึ้นในigtvอย่างเดียว😬 ” ท่ามกลางเหล่าคนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : por_nathamon