ปอ พูดแล้ว เสียงปริศนาคลิปสุดท้าย แตงโม ก่อนพลัดตกเรือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคดีความที่หลายๆคนมองเห็นพิรุธเพียบ จากกรณีของ แตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้สังคมต่างก็พากันจับตามองกันอย่างหนักเลยทีเดียวว่าเป็นอุบัติเหติหรือว่าอะไรกันแน่ แถมแก๊งเพื่อนๆที่อยู่บนเรือก็ยังให้คำตอบที่ไม่ตรงกันอีกด้วย

และก่อนหน้านี้ในรายการหนึ่งได้มีการเปิดคลิปสุดท้ายของ แตงโม ก่อนพลัดตกเรือ ทำเอาหลายๆคนสะเทือนใจหนักมากเลยทีเดียวแต่ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้ตั้งข้อสงสัยเหมือนในคลิปดังกล่าวมีเสียงของผู้ชาย

ที่พูดแทรกว่า เอาเพื่อนมานี่ หลังจากท่อนที่ร้องเพลงว่า จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ และยังมีคนได้ยิน แตงโม พูดขณะจับผมตัวเองว่า ดูความเก่งของxูนะxูใช้หลอดมัด

จากนั้นได้ยินอีกเสียงเหมือนผู้หญิงพูดขึ้นมาว่า โมมันพูดยาก จนกลายเป็นประเด็นที่ชวนสงสัยว่าผู้ชายที่พูดในคลิปคือใครชาวเน็ตแห่เดาไปต่างๆนานา

ล่าสุด หนุ่มกรรชัย พิธีกรชื่อดัง ก็ได้ต่อสายตรงโทรหา ปอ 1 ใน 5 คนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ แตงโม พลัดตก โดย กรรชัย ก็ได้ถามว่า ผมอยากรู้ว่าเสียงมาจากไหนและใครเป็นคนพูด

ทางปอ ก็บอกว่า อย่าให้ผมต้องพูดเลย เอาเป็นว่าพี่หนุ่มฟังผมดีๆจะพูดตรงไปตรงมาว่า ไม่มีหรอกเสียงแบบนั้น เอาเพื่อนมา ไม่มีใครที่จะพูดประสงค์ร้าย

ไม่อย่างนั้นแตงโมคงไม่ยอมและลุกขึ้นไปแล้ว แต่พอได้ยินเสียงแตงโมก็ยังยิ้ม ยังร่าเริง ยังหันไปมองน้ำ และยังพูดเอาหลอกมามัดผมเก่งไหม

และพอหลังจากนั้นก็พิสูจน์ได้ว่าเวลาที่ถ่ายบนเรือประมาณ 2 ทุ่มกว่า และยังไปถ่ายรูปกันอยู่แตงโมยังหน้าแจ่มใส ดังนั้นจึงยืนยันไม่มีเหตุการณ์แบบนั้น

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ไม่รู้อะไรเป็นอะไรแล้วจริงๆยังไงก็ต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป เชื่อว่าเร็วๆนี้ความจริงจะปรากฏแน่ชัด

ขอบคุณข้อมูล : เรื่องเด่นเย็นนี้ , nineentertain