ปอ อรรณพ เปิดใจ หลัง แพท ณปภา เปิดตัวนายตำรวจหนุ่ม

บันเทิง

ช่วงนี้นักแสดง พิธีกรสาวสวยสุดแซ่บ คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ฮอตมากจริงๆตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดลูกติดก็มีข่าวกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเลย อย่างก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ปอ อรรณพ จนกลายเป็นกระแสอย่างหนัก

ทั้งคู่ก็เปิดใจว่าไม่มีอะไรเลยเป็นเพียงพี่น้องที่ทำงานด้วยกัน ในขณะเดียวกันช่วงเทศกาลวันลอยกระทงที่ผ่านมา สาวแพท ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อมีภาพ แพทควงหนุ่มคนใหม่ไปลอยกระทง โดยหนุ่มคนนี้เป็นนายตำรวจสุดหล่อชื่อว่า นาย ณภัทร ชัยประภา น้องชายของไอดอลสาวชื่อดัง กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ก็ไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ของทั้ง แพท นาย เป็นแฟนกันหรือยัง

ล่าสุดในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง แอนนา พิธีกรร่วมกับ หนุ่มปอ ก็ได้ถามความรู้สึกคู่จิ้นของ สาวแพท โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ก็รู้ข่าวพร้อมกับทุกคนได้เห็นในไอจีสตอรี่ของพี่แพท แล้วก็มีเพื่อนมีแฟนๆส่งแมสเสจมาหาว่าเป็นยังไง เราก็เลยได้ย้อนกลับไปดูพี่แพทกับน้องเรซซิ่งที่มีหลุดพูดตำรวจ ก็ไม่ทันได้คิดว่าเป็นคนนี้

แอนนา : รู้สึกยังไง พอรู้ว่าเป็นตำรวจคนนี้

ปอ : ก็ไม่รู้สึกยังไง ตอนแรกต้องยอมรับว่ามีอาการตกใจและเหมือน งงๆ เพราะเราก็ไม่รู้มาก่อนนั้นเอง ตอนนี้ก็มีคุยกับพี่แพทนิดๆหน่อยๆแต่ไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้

แอนนา : ถามจริงๆ ขอบพี่แพทเขาไหม

ปอ : ก็ชอบ ก็แฮปปี้เวลาได้อยู่ด้วยกัน แต่ที่ถามว่าทำไมไม่จีบ ผมมองวานเรื่องพวกนี้มันไม่ควรรีบ หนึ่งทำงานด้วยกันใช่ไหม แล้วผมก็โสดมาสักพักแล้วครับ ก็รู้สึกว่าถ้าเราจะเริ่มความสัมพันธ์กับใคร มันก็ต้องใช้เวลา แล้วผมก็เป็นคนที่จะต้องนีบเป็นแฟนกันภายในเดือนนี้ให้ได้ ผมไม่พร้อมที่จะเร่งเป็นแฟนกับใคร

แล้วก็ส่วนหนึ่ง ผมไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดีนะครับ ผมว่าพี่แพทเขาผ่านเรื่องราวความรักมาเยอะมาก ถ้าเราจะเข้าไปหาเขาจะเข้าไปในชีวิตเขาเราก็ต้องชัวร์นะ ถ้าเข้าไปแล้วเดี๋ยวไม่ชอบก็เลิก ผมรู้สึกว่ามันไม่ให้เกียรติเขา

อันนี้ไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดี คือพูดจากใจจริงๆคือยังไม่ได้ถึงขั้นที่จะจริงจัง คือต้องดูตัวเองให้ชัวร์ไง ว่าตัวเองโอเคไหม และพร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาในทุกๆเรื่องหรือเปล่า และเขาแฮปปี้ที่จะอยู่กับเราจริงๆหรือเปล่า มันยังไม่ได้เริ่มต้นถึงขั้นนั้น ดังนั้นส่วนตัวผมตอนแรกก็ไม่ได้จะเร่งอะไรก็คุยๆทำงานไปด้วยกันก่อนแบบนี้ครับ

ยืนยันว่าไม่ได้ถอยเพราะว่าเรายังไม่ได้เริ่มเลย คือเราก็ยังอยุ่ที่เดิม ไม่ได้ก้าวไปไหรด้วยซ้ำ เอาเป็นว่าผมโอเคครับ ไม่ต้องห่วงตรงนี้ ดีแล้วที่เราเป็นเพื่อนร่วมงานกันแล้วเราก็จะเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีกันต่อไป คิดว่าความสัมพันธ์แบบพี่น้องแบบนี้ น่าจะอยู่ได้ยาวนานกว่า แล้วถ้าพี่มีความสุขแล้วมีคนที่ดีๆแล้วให้เกียรติพี่แพทแบบนี้ก็ดีแล้วครับ

ขอบคุณข้อมูล : เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8