ปังมั้ย! เปิดเรตติ้ง ร้อยเล่ห์มารยา เบลล่า-โป๊ป

บันเทิง

ลงจอไปให้ได้ชมกันแล้วค่ะ สำหรับละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง นก จริยา ที่ได้คู่พระนางสุดฮอตอย่าง เบลล่า ราณี กับ โป๊ป ธนวรรธน์ มาประกบคู่กัน โดยเนื้อเรื่องนั้นขอบอกเลยค่ะว่าร้อนแรงสุดๆๆ โดยเป็นเรื่องราวของชีวิตแต่งงานของสามีภรรยาในเรื่องที่รับบทโดย เบลล่า กับ หลุยส์ สก๊อต ซึ่งในเรื่องหลุยส์ นั้นจะเป็นสามีที่เจ้าชู้มากๆๆมีผู้หญิงเข้ามาแวะเวียนมากมาย

ส่วนเบลล่า ที่รับบทเป็นภรรยาของ หลุยส์ ก็รับบทหนักตามหึงตามหวงสามีอย่างดุเดือด จับได้เมื่อไหร่ต้องตบกันแหลกตลอด เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวค่ะ ส่วนโป๊ป นั้นก็รับบทเป็นเพื่อนของ เบลล่า แถมยังเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กเลยด้วย มีอะไรก็ช่วยเหลือกันตลอด

ซึ่งในละครก็มีอยู่หลายฉากเลยที่ทำเอาแฟนคลับฟินนอนจิกหมอน หลังจากได้เห็นฉากน่ารักๆของ เบลล่า กับ โป๊ป ที่ไม่ว่าจะยังไงเคมีของทั้งคู่ก็ยังคงเหนียวแน่นตลอด และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนจับตามองกันเป็นอย่างมากเลยก็คือเรื่องเรตติ้ง ของละคร

ซึ่งจนถึงตอนนี้ละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา ก็ออกอากาศไปแล้วกว่า 4 ตอน ซึ่งกระแสในนั้นขอบอกเลยค่ะว่าดีมากๆๆ ถึงขนาดที่ว่าขึ้นแท่นเป็นละครที่ที่เรตติ้งเปิดตัวนั้นสูงเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยค่ะเพราะทั้งบท ทั้งนักแสดงนั้นดีงามไปซะหมด

แล้วก็อย่งางที่แฟนละครทราบกันดีว่าละครเรื่องนี้ออกอากาศอาทิตย์ละ 2 วัน ซึ่งอีพีล่าสุดก็คืออีพีที่ 3 และ อีพีที่ 4 นั้นก็เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วันนี้เราจึงมีเรตติ้งอีพีที่ 3 และ 4 มาฝากกันค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าปังมากๆๆ สมการรอคอยสุดๆๆ

เพราะว่าอีพีทั่วประเทศของอีพีที่3 นั้นได้มากถึง 3.504 ส่วนอีพีที่ 4 นั้นได้ 2.705 ซึ่งยอดชมที่เยอะที่สุดนั้นก็คือกรุงเทพมหานคร เพราะอีพี 3 ทำไปได้ 5.723 ส่วนอีพีที่ 4 ทำไปได้ 4.68 ถือว่าเยอะมากๆเลยทีเดียวค่ะ อย่างนี้ทั้งผู้จัด นักแสดง และทีมงานคงชื่นใจกันน่าดู

ขอขอบคุณ : krobkrualakorn3 , bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999

kan