ปังมากแม่! ลิซ่า BLACKPINK ค่าตัวจากการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

บันเทิง

สำหรับไอดอลแห่งยุคอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยที่ไปเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปประเทศเกาหลี จนโด่งดังไปทั่วโลกไม่ว่าจะทำอะไรจะขยับตัวไปไหนก็มักจะสร้างความฮือฮาให้กับคนทั่วโลกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ที่เธอได้ปล่อยโซโล่เดี่ยวครั้งแรกออกมาก็ได้สร้างปรากฏการณ์ผู้คนแห่ชื่นชมกันสนั่น โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทยเพราะเธอทำให้คนทั่วโลกได้อยู่จักถึงความเป็นไทยมากขึ้น

และเป็นที่แน่นอนว่าความปังของ ลิซ่า นั้นทำให้ เดนทิสเต้ คว้าเธอมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่หวังเจอตลากกลุ่ม Gen Z-Gen Y โดยใช้งบประมาณการตลาดมากถึง 300 ล้านบาท

และไม่ใช่แค่แบรนด์ไทยเท่านั้นที่ ลิซ่า เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ แต่เธอยังได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ระดับลักชัวรี่แบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Celine และ Bvlgari อีกด้วย

ซึ่ง ลิซ่า มีค่าตัวสูงสุดในวงขณะที่สมาชิกคนอื่นๆมีค่าตัวใกล้เคียงกัน ลิซ่า มีค่าตัวเพิ่มขึ้นจากการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทำให้ค่าตัวของเธอมีมูลค่ามากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

และถือว่ามากกว่าค่าตัวเพื่อนๆในวงราว 1 ล้าน ดอลลาร์สหรัฐ -2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หากคิดเป็นเงินไทยก็ราว 32,930,000-65,860,000 บาท

ที่สุดของความปังเลยก็ว่าได้นะเนี่ยถือว่าเป็นค่าตัวที่สูงที่สุดระดับโลกเลยก็ว่าได้ ก็ไม่แปลกใจเลยทำไมค่าตัวของ ลิซ่า ถึงสูงได้ขนาดนี้เนอะด้วยความปังและความดังของเธอ

ที่มีคนทั่วโลกรู้จักจนอยากได้ตัวมารวมงานกันเป็นจำนวนมากและถือว่าเป็นไอดอสาวสวยที่ทรงอิทธิพลหนักมากจริงๆจับต้องอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด

เชื่อว่า ลิซ่า ยังจะปังขึ้นอีกเรื่อยๆสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกแบบไม่มีหยุดยั้งเลยทีเดียวช่วงนี้เธอถูกจับตามองเป็นพิเศษเลยค่าหลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ออกมาสร้างปรากฏการณ์สุดๆ