ปังมาก ชมพู่ อวดกล้ามท้อง ทำเพื่อนๆดาราแห่คอมเมนต์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวสวยคุณแม่ลูกแฝดนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ชมพู่ อารยา ศรีภรรยาคนสวยของ สามีนักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของสองแฝดสุดฮอต น้องสายฟ้า น้องพายุ

ต้องบอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวชมพู่นอกจากเธอจะออกมาอัพภาพและคลิปของลูกชายทั้งสองคนให้พี่ๆแฟนคลับได้ชื่นชมแล้ว เธอก็มักจะออกมาโพสต์ภาพตัวเองให้ลุคสุดแซ่บนำเทรนด์แฟชั่น

จนทำให้สาวๆหลายต่อหลายคนแต่งตัวตามเธอกันเพียบเลยทีเดียว แต่ลุคบางครั้งของ สาวชมพู่ นั้นก็ดูจะล้ำเกินไปสาวๆไม่สามารถแต่งตามได้จริงๆค่าไม่ว่าเธอจะแต่งตัวแบบไหนก็รอดทุกชุดอยู่ดี แถมตอนนี้ สาวชมพู่ ยังขึ้นแท่นเป็นไอดอล

เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยไปแล้วเรียบร้อย นับวัน สาวชมพู่ ก็ยิ่งสวยแซ่บหุ่นเป๊ะปังขึ้นสุดๆขนาดมีลูกแล้วถึงลูกสองนะเนี่ย ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวชมพู่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะอยู่ในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ

จนเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแห่คอมเมนต์แซวกันเพียบเลยทีเดียวอย่าง พลอย ชวพร, กวาง เดอะเฟซ, เป้ย ปานวาด, มอส ปฐวีกานต์ ,ไฮโซคิด, ใบเตย อาร์สยาม, ทาทา ยัง, ฯลฯ ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่หลายคนโฟกัสคงหนีไม่พ้นกล้ามหน้าท้องแน่นๆ

ของ สาวชมพู่ อย่างแน่นอนดูก็รู้เลยว่า สาวชมพู่ เธอออกกำลังกายหนักมากแค่ไหนถึงจะได้ออกมาเป็นแบบนี้ เรียกได้ว่าสมกับที่ออกกำลังกายอย่างหนักจริงๆ สุดยอดมากๆเลยค่าคุณแม่ นอกจากจะสวยวันสวยคืนแล้วหุ่นแม่ก็ยังแซ่บมากอีกด้วยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999