ปังมาก นิวเคลียร์ ในลุคผมสั้น ใส่เดรสรัดรูป สวยจนสามีต้องแซว

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับสาว นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาคนสวยของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นแต่งงานกันได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องไทก้า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวนิวเคลียร์และหนุ่มเพชรจ้า ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมตอนนี้ถึงแม้ว่าสาวนิวเคลียร์จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวนั้นก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาวนิวเคลียร์ได้ออกงานรถหรู จัดเต็มในชุดเดรสยาวจากแบรนด์ Poem เรียกได้ว่าอยู่ในลุคผมสั้นกับชุดเดรสสวยๆ เข้ากันได้ดีสุดๆ ไปเลยจ้า ถึงขนาดสามีอย่างดีเจเพชรจ้าถึงกับทนไม่ไหวจนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวภรรยา

ว่า “สวยจังมีผัวรึยังคับ 🤭🤭🤭” ท่ามกลางเพื่อพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สาวนิวเคลยร์กันอย่างไม่ขาดปากว่า สวย , สุดปัง , ว่าไม่ได้นะ 😂 , สวยมากกกก , สวยเป๊ะปังมาก , ผอมไปไหนแม่ สวยมากกก ,

สวยมากแม่❤️❤️ , So beautiful ka💞 , สวยมากคะ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️ , พ่อก้าเม้นแบบหวงๆนะคะ 55❤️ , แม่นิวสวยเด็กและน่ารักมาก , สวยมาก , หลงรัก สวยมากคะ เรียกได้ว่าลุคนี้ของสาวนิวเคลียร์นั้นสวยมากจริงๆ เลยนะคะ

แม่เป๊ะปังสุดๆ ไปเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa

เรียบเรียงโดย:setup999