ปังมาก! เรตติ้ง 2 ตอนล่าสุด ละครเมียจำเป็น

บันเทิง

โดนดราม่าอย่างต่อเนื่องค่าาา สำหรับละครเมียจำเป็นทางช่อง 3 หลังมีประเด็นข่มขืน เมื่อนางเอกของเรื่องรับบทโดยสาว พาย รินรดา ถูกคนร้ายจับตัวไปและสร้างสถานการณ์ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดว่านางเอกโดนรุมข่มขืน เพราะพระเอกที่รับบทโดย ไม้ วฤษฎิ์ ก็มีท่าทีรังเกียจ

ไม่มีซีนปลอบใจนางเอกแต่ยังทำท่าทางคล้ายกับรับไม่ได้ด้วย งานนี้เลยทำให้คนดูออกมาด่าจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ลามไปถึงกระแสแบนละครเรื่องนี้ แต่ในขณะที่มีดราม่าเรตติ้งกลับปังสุดๆและกลายเป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงที่สุดของละครล็อตนี้เลย จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

ยิ่งมีกระแสดราม่า ยิ่งมีคนด่าเรตติ้งก็ยิ่งปังค่าาาา เพราะสองตอนล่าสุดอย่าง EP 8 และ EP 9 นั่นเรตติ้งพุ่งพรวดจากเดิมได้แค่ 2.9 ก็พุ่งมาเป็น 3.2 และ 3.5 แล้ว ทำเอาแฟนละครเรื่องนี้เข้ามาชื่นชมสนั่นจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า พุ่งเพราะโตมรโดนด่าแน่เลย.เราก็ด่า.ด่าในใจ😂 เเต่รำ..บทสองแม่ลูกอะ.ติ๊งต๊องเกิ๊นน..😏😎 , 👏👏👏👍👍 , นี่ขนาดโดนด่านะ555 ปังมากกก👏👏 ว่าแล้วว่าคนดูไม่ลดลงหรอกเพราะคนดูอยากรู้ว่าจะเกิดไรขึ้นต่อ

หมันไส้นางเอก ขัดใจตอนโจรถ่ายคลิป 555 ถ้าให้เป็นอย่างใจก็จบเรื่องแล้วนะซี ตามบทเนอะ👍👍❤️ , ยินดีด้วยจ้า เรทติ้งขึ้นเพราะคนด่าพระเอกแน่เลย 555 , ไม่ชอบโตมรแต่จะดูต่อตามด่าคุณโต 5555 , กำลังสนุกเลยสงสารนางเอก , เรตติ้งดีมาก ละครสนุก

ปังๆๆคะ นสด.สุดยอดฝีมือทุกคนเลยเล่นดีมาก👏👏 , 😍😍😍😍สนุกมาก ดูสดไม่พลาดสักตอน , เมื่อวานฉากเดียวที่ดูแล้วร้องไห้จนสะอื้นเลยคือตอนที่ตะวันกางแเขนให้กอดแต่โตมรหยิบรีโมท คือ 😭😭😭อินมากกกแหล่ะ😅

ทำเอาแฟนๆชมเลยว่าละครสนุกมาก แม้จะขัดใจเรื่องที่นางเอกโดนกระทำไปบ้างแต่หลายคนก็ยังติดตามและจะดูไปด่าไปแบบนี้แหละ เรียกได้ว่าแม้กะแสดราม่าจะร้อนแรงแต่เรตติ้งกับพุ่งขึ้นรัวๆเลยละค่ะ ส่วนทางผู้จัดจะมีความคิดเห็นยังไงกับดราม่าก็รอฟังเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ klink.official

เรียบเรียงโดย : setup999