ปังเว่อร์! พิมรี่พาย ปล่อย Cover เพลงใหม่ ยอดวิวถล่มทลาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงนี้ฮอตสุดๆมีข่าวไม่เว้นวันเลยทีเดียว สำหรับแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ พิมรี่พาย เรียกได้ว่าช่วงนี้เธอปังแบบฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียวทั้งการขายของออนไลน์ และตอนนี้เธอก็ได้ผันตัวมาเป็นเจ้าของค่ายเพลงแล้วด้วย โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัว

ได้ปล่อยเพลงที่คัฟเวอร์ออกมา เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ แฟนๆแห่ชื่นชมกันเพียบ นอกจากเธอจะทำงานอย่างหนักแล้วแต่ก็ยังยื่นมือช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนอยู่เหมือนกัน ถือว่าเป็นสาวที่ทำอะไรก็ปังไปหมดเลย

แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าอย่างหนักชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ยับ โนสนโนแคร์ขอเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ปล่อยคัฟเวอร์เพลงใหม่ ชื่อเพลงว่า จากกันไปง่ายๆ ซึ่งต้นฉบับเป็นเพลงดัง

ของนักร้องเวียดนาม กวางหุ่ง Quang Hung MasterD ซึ่งครั้งนี้ได้นักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง นิว ชัยพลมาเป็นพระเอกเอ็มวีด้วย โดย หนุ่มนิว ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนๆ ระบุว่า ” MV เพลง #จากกันไปง่ายๆ

ของ @pimrypie 24 ชม.แรก 3 ล้านวิว ตอนนี้ไป 4 ล้านกว่าแล้ว ขอบคุณทุกคนที้ติดตามครับ ได้เวลาทำอะไรสนุกๆต่อละครับ อยากให้ทำอะไรกับ #พิมรี่พาย เม้นมาเลย!! ” และยอดวิวตอนนี้หลังจากที่ผ่านไปได้ประมาณ 3 วัน

ยอดวิวอยู่ที่ 5 ล้านกว่าแล้ว ได้รับกระแสดีมากๆเลยทีเดียว ปังไม่ไหวแล้วจริงๆนะเนี่ยไม่ว่า พิมรี่พาย เธอจะปล่อยมาอีกเพลงก็มักจะได้รับกระแสที่ดีมากๆยอดวิวคนเข้าไปฟังไปชมถล่มทลาย เชื่อว่ายอดวิวคงจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ

ยอดวิวถล่มทลาย

ขอบคุณข้อมูล:พิมรี่พาย , newcjp27

เรียบเรียงโดย:setup999