ปังไม่ไหว ลิซ่า ปล่อยโซโล่เดี่ยว LALISA

บันเทิง

ฮอตและโด่งดังมากจริงๆเธอสร้างความฮือฮาให้กับคนทั่วโลกอีกครั้งหลังจากไอดอลสาวไทย ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีได้ปล่อยโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในชื่อเพลงว่า “LALISA” ปล่อยมาเพียงไม่กี่นาทีก็สร้างสถิติยอดเข้าชมพุ่งแรงสุดๆ

ซึ่งตอนนี้ยอดวิวทะลุ 20 กว่าล้านวิวแล้วค่าเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้นเอง บอกเลยว่าปังไม่ไหวแล้วจริงๆ และที่ปังไม่แพ้กันก็คือชุดใน MV ที่ ลิซ่า สวมใส่ทั้ง 15 ลุค

หนึ่งในนั้นก็มีชุดไทบประยุกต์ด้วยโดยเป็นฝีมือของคนไทยด้วย ดีไซเนอร์ที่ออกแบบลุคชุดไทยของ ลิซ่า ในเอ็มวีเพลง LALISA มาจากแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง ASAVA

นำโดย หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา โดยในมิวสิกวิดีโอลิซ่าได้ปรากฏตัวในชุดเสื้อไหล่เดี่ยวแต่งเคปยาว และกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง

ที่ออกแบบให้เป็นพิเศษ โดยแบรนด์ ASAVA ตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทองประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ที่ปักด้วยมืออย่างประณีต

สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย พร้อมกับชฎาโดย ประภากาศ อังศุสิงห์ จากแบรนด์ Hook’s by Prapakas และเครื่องประดับดอกไม้จากแบรนด์ SARRAN

โดย ศรัณญ อยู่คงดี แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยเช่นเดียวกัน บอกเลยว่าทำแฟนๆชาวไทยเซอร์ไพรส์กันหนักมากๆเลยทีเดียวเพราะไม่คิดว่า ลิซ่า จะนำความเป็นไทยมาใส่ในเพลงของเธอ

โดยเฉพาะเหล่าคนบันเทิงที่ตอนนี้ออกมาโพสต์ส่งกำลังใจให้ ลิซ่า พร้อมกับบอกว่าปังมาก เชื่อว่าอีกไม่นาน MV ของ ลิซ่า ยอดวิวน่าจะทะลุ 100 ล้านวิวเร็วๆนี้แน่นอน

ปล่อยเพลงใหม่ออกมาไม่กี่ชั่วโมงก็สร้างปรากฏไปทั่วโลกเลยฮอตและปังมาก สมแล้วที่หลายๆคนชื่นชอบเธอและยกให้เป็นไอดอลสาวสวยแห่งยุคนี้เลยก็ว่าได้