ปันปัน ปล่อยช็อตเด็ด แต่งตัวพร้อมลงทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ปันปัน สุทัตตา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวปันปันมักกจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่เป็นประจำค่ะ

ล่าสุด สาวปันปัน ออกมาแจกความสดใสจากทริปเที่ยวทะเลภูเก็ตแบบรัวๆ เลยทีเดียว ซึ่งวันว่างจากการทำงานขอแพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนริมทะเล

เพื่อชาร์ตร่างกายให้กลับมาพร้อมลุยงานกันอย่างเต็มพลัง และแน่นอนว่าทริปนี้เจ้าตัวจัดหนักจัดเต็มมาแบบไม่ธรรมดาอีกด้วย ซึ่งทุกทริปจะเห็นสาวปันปัน

หยิบชุดว่ายๆ สุดเซ็กซี่โพสท่าสวยๆ โชว์หุ่นสุดปังคู่กับวิวและบรรยากาศธรรมชาติของท้องทะเล แต่บอกเลยว่าการมาทริปทะเลภูเก็ตครั้งนี้เจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน

เพราะครั้งนี้เธอมาเป็นคลิปสาดอออร่าความขาวแจกความสดใส่กล้องกับคอนเทนต์เตรียมพร้อมไปเดินชายหาดบอกเเลยว่าแต่ละช็อตนั้นสวยงามและน่ารักมากๆ

ละสายตาจากเจ้าตัวไม่ได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าคอนเทนต์นี้ให้ร้อยคะแนนเต็มไปเลยจ้า โดยสาวปันปันได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Let’s go to the beach ☀️🌊”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมคามสวยความแซ่บของสาวปันปันกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาาา

น่ารักทั้งชุดทั้งคนเลยค่ะแง่งงง🥺🤍🎀 , สดใสที่สุด🥺💗 , ชอบในความเป็นตัวเองคร่า😍 , สวยยยย , ไม่เบาๆๆๆๆๆเป็นสาวแล้ว , น่ารักกกกก❤️ , น่ารักอ่าาา❤️❤️

น่ารักมากเลยยยยยคุณปันปัน😍💗 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวปันปันน่ารักสดใสเกินต้านมากจริงๆ ค่ะ ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:punpun_sutatta