ปันปัน อวดหุ่นแซ่บ ใส่บิกินี่สีเหลืองตัวจิ๋ว

บันเทิง

สำหรับสาว ปันปัน สุทัตตา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นขวัญใจของหนุ่มหลายๆ คนเลยจ้า ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นจะออกมาเปิดตัวหวานใจแต่ก็ไม่ได้ทำให้

ดีกรีความฮอตของเจ้าตัวนั้นลดลงเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวนั้นก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ โดยเฉพาะความรักกับหวานใจหนุ่มหล่อ

ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กันเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่านานๆ ครั้งจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็น แต่พอได้หวานกันดีละทีก็ทำเอาบรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลยจริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ลงตัวสุดๆ

ล่าสุด สาวปันปันก็ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองที่อยู่ในชุดบิกินี่สีเหลืองตัวจิ๋ว ที่ตัดกับผิวขาวโอโม่ของเจ้าตัวได้ดีมากๆ โดยสาวปันปันได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลงก็ได้ 😂 นานๆทีเนอะ 💛😆”

งานนี้คนดังในวงการบันเทิงเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า โตแล้วๆ😘 , โอ๊ยยยยโหยยยยย 😝 , สุดปัง🔥 , หูย โอ้ย หูย ปัน !!! ชั้นจะฟ้องพี่ซี่ 😂😂 , จี๊ดจ๊าดด🍋🍋🍋 , เบา , ตีนะ !!

, ว้ายยย🔥 แล้วทำมาบ่นฉัน😛 , ปันเบา , หูยยยยยยยยย🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 , ปันปันนนนนนนนนน จายเย้นนนนนน , แซ่บมากกกกกกกกก งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวปันปันทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายไม่ใช่น้อยเลยนะคะ

เซ็กซี่ขยี้ใจมาก

ขอบคุณข้อมูล:punpun_sutatta

เรียบเรียงโดย:setup999