ปันปัน ใส่ชุดเดรส อวดความแซ่บ

บันเทิง

เป็นสาวสวยในวงการบันเทิงที่เพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นทุกวัน สำหรับสาว ปันปัน สุทัตตา ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็กจากการเป็นนางแบบโฆษณา จนกระทั่งปันปันได้รับบท แนน ในภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ ของค่ายจีทีเอช ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดง

และภาพยนตร์ดังกล่าวยังทำให้เธอได้รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมรวมถึงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 จากภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกด้วย

ต่อมาปันปัน ได้มีงานโฆษณาอีกหลายชิ้นตามมา ทำให้เธอได้รับเลือกแสดงภาพยนตร์อีกเรื่อง คือ รัก 7 ปี ดี 7 หน ในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปีของค่ายจีทีเอช

และได้รับรางวัลโอเค อวอร์ด ในสาขานักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ อีกด้วย นอกจากผลงานภาพยนตร์แล้ว ปันปันยังมีผลงานละคร-ซีรี่ส์ ตามมาอีกหลายเรื่อง

ไม่ว่าจะเป็น รักริทึ่ม, คุณพ่อกระโปรงบาน, 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์, หมวดโอภาส เดอะซีรีส์ ปี 2 และ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ฯลฯ

ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าปันปันเติบโตขึ้นเป็นสาวสวยสุดอฮตเสิร์ฟความแซ่บให้หนุ่มๆได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ และเริ่มหันมาแต่งตัวแนวเซ็กซี่มากขึ้นทุกวัน

ล่าสุด ปันปันได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังต่างประเทศ อัปเดตภาพสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงวิวสวยๆออกมาให้แฟนๆได้ชมกันรัวๆเลยค่า

พร้อมกับอวดความแซ่บใส่เดรสแขนยาว กระโปรงตัวสั้น ซึ่งเสื้อด้านหน้านั้นมีเพียงแค่กระดุมตัวจิ๋ว 2 เม็ด ที่ดึงรั้งเสื้อให้เข้าหากัน เจอภาพนี้เข้าไป

ก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการรวมถึงแฟนคลับต่างพากันเข้ามากดไลท์ ให้กับความเซ็กซี่ขยี้ใจของสาวปันปันไปตามๆกันเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:punpun_sutatta

May