ปั่นจั่น โพสต์ภาพคู่ อวยพรวันเกิดหวาน แฟนสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม ปั่นจั่น ปรมะ ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจของเจ้าตัวจะไม่ว่างแล้วค่ะ

เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มปั่นจั่นได้เปิดตัวรักครั้งใหม่กลางโซเชียลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ขึ้นสเตตัสกำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาวชาวญี่ปุ่นอย่าง Mishima Risa อยู่

และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด หนุ่มปั่นจั่น ก็ทำเอาคนโสดตายเรียบ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แฟนสาวสุดเซ็กซี่ลงในไอจี พร้อมกับอวยพรวันเกิดหวานๆ ขอบคุณแฟนสาวที่เข้าใจในทุกเรื่อง

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy birthday @rodeomassacre นะครับมีความสุขมากๆนะครับ ขอบคุณที่รักและเข้าใจปั้นจั่นทุกเรื่อง ไม่เคยบ่นเรื่องซ้อมกอล์ฟทำงาน

ไม่เคยไม่ชอบที่ตากเเดดจนตัวดำลงพุง และสนับสนุนความฝันของปั้นจั่นเสมอ สมหวังในทุกเรื่องนะในสิ่งที่เบบี้ตั้งใจปั้นจั่นจะคอยสนับสนุนและอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจนะครับ เลิฟยู 💕”

เรียกได้ว่าหวานไม่มีแผ่วจริงๆ ค่าาา งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มปั่นจั่น

กันอย่างมากมายเลยค่าาาา วี๊ดวิ้ววววววเป็นเสียงโซปราโน้วววว , น่ารักจัง , น่ารัก , งู้ยยยยยย , น่ารัก HBD , หวานจุง , น่ารักจัง , น่ารักกก , หวานสุดๆ , คนอวดแฟน

ก็แฟนเค้าสวยน่ารักมากขนาดนี้จะไม่ให้คลั่งรักได้งัย , แฟนน่ารักมีสไตล์ เป็นผู้หญิงยิ้มน่ารัก มีเสน่ห์ตรงรอยยิ้ม ยิ้มแล้วโสดสดใสดูเหมาะสมกันค่ะ แหม่ๆ น่าอิจฉามากๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:punjanpramaา