ปั้นจั่น เหงาหนัก ต้องจำใจห่างแฟนเด็กถึง 4 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงนี้อินเลิฟหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ ปั้นจั่น ปรมะ ที่ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักอยู่กับนางแบบ ดีไซน์เนอร์ลูกครึ่งญี่ปุ่นชื่อว่า Mishima Risa ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการคบหาดูใจกันเพราะทั้งคู่เข้ากันได้ดีมากๆเลยทีเดียว

และหลังจากที่เปิดตัวไปก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย เรียกได้ว่าโชว์หวานกันแบบไม่มีแผ่วทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากจนเพื่อนๆหลายคนในวงการแห่แซวกันสนั่น

เรียกได้ว่าช่วงนี้ ปั้นจั่น แฮปปี้ทั้งเรื่องงานเรื่องความรักสุดๆ แต่หลายๆคนก็มีแอบอิจฉา ปั้นจั่น อยู่เหมือนกันมีแฟนน่ารักและสวยแถมยังเด็กด้วยคือดีไม่หมดจริงๆนะเนี่ย

ล่าสุด ปั้นจั่น ออกอาการเหงาหนักเพราะต้องห่างกับแฟนสาวแล้ว โดยเขาได้โพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักๆยืนหันหลังกอดคอกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” 4 ปีเด็กๆญี่ปุ่นแค่เซเว่นหน้าปากซอย ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว

ซึ่งหากย้อนกลับไป ปั้นจั่น เคยให้สัมภาษณ์ว่า แอบมีหวั่นใจเล็กน้อยแต่ทั้งหมดเป็นเรื่องของโชคชะตาเขาต้องไปเรียนเมืองนอกผมก็เป็นห่วงเขาแต่เราก็ต้องซัพพอร์ต

เขาเองบอกว่าอยากไป 2 ปีเพราะกลัวเราจะห่างกันนานแต่เราก็บอกเขาว่าอยากไปเรียน 4 ปีก็ไปเลยครับ วันนึงถ้าอะไรจะเกิดขึ้นก็คงเป็นเรืองของโชคชะตาด้วย

ถ้าเราไม่ได้อยู่ด้วยกันผมก็อาจจะเสียใจแต่ว่าเราเข้าใจทุกอย่างเพราะเราโตแล้วถามว่าแอบหวั่นๆไหมที่ต้องห่างกันผมว่ามันก็มีเป็นเรื่องธรรมดา

เราทั้งคู่ก็หวั่นกันทั้งคู่แหละแต่มันก็จะเป็นอีกเหตุการณ์นึงที่จะพิสูจน์ว่าถ้าเราผ่านมันไปได้คราวนี้อะไรก็คงเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับพวกเราแล้ว เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูล : punjanprama