ปั๊บ-เตย มาร่วมงานแต่ง พี่ตูน-ก้อย ทำแฟนๆแห่แซว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน เพราะว่าคู่นี้เป็นอีกคู่ที่น่ารักและหวานกันอย่างเป็นธรรมชาติมาก ถ้าให้พูดถึงความรักของคู่นี้ก็คงเหมือนกับหนังรักโรแมนติกซักเรื่องหนึ่งเลย

และเมื่อ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พี่ตูน-ก้อย ก็ได้จูงมือกันเข้าสู่พิธีวิวาห์ ซึ่งก็มีการฉลองวิวาห์ด้วยในธีมสวนสนุก งานนี้บอกเลยว่าคู่ของนักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ และภรรยาสาวอย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ แต่งตัวเข้าธีมงานสุดๆเอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

ล่าสุด ใบเตยก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับคู่นี้ว่า “ยินดีด้วยที่สุดเลยนะคะพี่ก้อยพี่ตูน สัมผัสได้ถึงความรักความยินดีเต็มงานไปหมดงานน่ารักมากๆตลอดทางเดินมีโมเม้นดีๆให้ได้เห็น พรีเว้ดดิ้ง10ปีของจริง ยินดีด้วยอีกครั้งค่ะ💘#togetherforeverkt”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ชุดปังมากกกกก , ชอบชุดดดดดดด , ชุดพวกพี่อ่ะแย่งซีนหมดเลยอ่ะ5555😂😂😂น่ารัก , ชุดพี่ปั๊บน้องเตย กินขาด😁 , พี่เตยน่ารักมากกกก💕 , อยมใจชุดพี่มากกกกกกก , แสนจะน่ารักฮับ💘

ชุดคุมโทนคุมคอนเซปต์ของงานมากๆ โครตปังปุริเย่ วัาวที่สุดๆ หลงรัก เอาใจไปเต็มๆเยยย☺️💘🤟 , โหหหพี่ปั๊บกับพี่เตยตรงตรีมงานสุด 😘😄 , ชุดปังมากค้าาา..น่าร้ากก ❤️❤️ , หน้าเตยเฮฮามาก ตัดไปที่หน้าคุณลุง😂,ความชุดพี่ปั๊บกับพี่เตยนั้น😀😀 น่ารักมากๆเลยคะ , อินเลิฟชุดพี่เตย พี่ปั๊บ พี่เตย

ทำเอาแฟนๆแซวเลยละค่ะว่าชุดแย่งซีนหมดแล้ว นอกจากนี้แฟนๆก็ชมเลยว่าสองคนนี้แต่งตัวเข้ากับธีมงานสุดๆแล้วเพราะงานแต่ง พี่ตูน-ก้อย เป็นธีมสวนสนุก แหม ถ้ามีรางวัลการแต่งกายเข้ากับธีม แอดว่ายังไงสองคนนี้ก็ต้องได้แน่นอน

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคู่ของพี่ตูน-ก้อยและคู่ของพี่ปั๊บ-ใบเตยด้วยนะคะ เป็นอีกสองคู่บ่าว-สาวป้ายแดงที่แฟนๆชอบมาก เพราะว่ามีสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน แต่ความหวานที่มาจากธรรมชาตินั้นไม่มีคู่ไหนเทียบได้เลยละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ iiitoei

tom