ปั๊บ โปเตโต้ เผยฤกษ์แต่งงาน ใบเตย แล้ว

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังอย่างหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ และสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้พบรักกันในกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ก่อนที่จะได้ร่วมงานกันต่อในซีรี่ย์ ทิ้งไว้กลางทาง

โดยหนุ่มปั๊บและสาวใบเตยอายุห่างกัน 11 ปี แต่ตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมา 4 ปีพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักของทั้งคู่เลย แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้าย

ความรักของทั้งคู่สุกงอม เมื่อหนุ่มปั๊บได้เซอร์ไพรส์แฟนสาวเชิญครอบครัวทั้งสองฝ่ายมาทานข้าวและสวมแหวนขอแต่งงานต่อหน้าผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่าน แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้การแต่งงานของหนุ่มปั๊บต้องสะดุด

ล่าสุดหนุ่มปั๊บได้ออกมาเปิดใจว่าถึงแพลนแต่งงานว่า ตอนนี้ก็มีคุยกันไว้ช่วงประมาณปลายปีนี้ น่าจะช่วงพฤศจิกายน ได้วันแล้วแต่ต้องดูว่าจะมีอะไรอีกหรือเปล่า เป็นการเตรียมงานที่ค่อนข้างเพื่อด้วย ตอนนี้เลยยังไม่กล้าลงล็อค

สถานที่มีอยู่ไว้เรียบร้อยแล้ว ทันแน่นอน เดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็มีถ่ายพรีเวดดิ้ง ตอนนี้ยังไม่ตื่นเต้นที่จะมีครอบครัว แต่ก็มีประมาณการไว้นิดหน่อยคิดว่าวันใกล้คงจะตื่นเต้นมากกว่านี้ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดธีมงานเลย เพราะว่าไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง

ตอนแรกก็คุยไว้อีกที่หนึ่ง พอเกิดโควิดปุ๊บก็ต้องปรับเปลี่ยนใหม่อีกหนึ่งรอบ แหม่ๆ อย่างไรก็ต้องขอแสดงความดีใจกับทั้งคู่ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าอดที่จะตื่นเต้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะจะสละโสดไปอีกหนึ่งคู่แล้วค่าาา

หลังจากที่หลายๆ คนแอบลุ้นและแอบเชียร์ทั้งคู่มานาน งานนี้สร้างบรรดาแฟนคลับและบรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักและหงานกันมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , pup_potato

เรียบเรียงโดย:setup999