ปั๊บ โปเตโต้ โพสต์รีวิวอาหารฝีมือภรรยา ใบเตย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง ปั๊บ โปเตโต้ และนักแสดงสาวสวย ใบเตย สุวพิชญ์ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านซะทีค่าาา

ล่าสุด หนุ่มปั๊บ ได้ออกมาโพสต์รีวิวรสชาติอาหารฝีมือของภรรยาอย่างเมนู ข้าวผัดกิมจิ และ ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว ที่ใส่ใจทั้งความรักและความตั้งใจเพื่อให้สามีได้ทานของอร่อย

โดยหนุ่มปั๊๋บได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ข้าวผัดกิมจิโละตู้เย็นเช่นเคย เกี๊ยวกุ้งน้ำ D.I.Yเกณฑ์ความอร่อยขึ้นอยู่กับตัวบุคคล #zuvapitkitchen” และ “มาถึงปลาหิมะนึ่งซีอิ๊วแล้ว 😅

หอมนุ่มเค็ม!!ถูกปะ ปะ ปากกกก ครับ @iiitoei #zuvapitkitchen” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า

ดูดีนะคะพี่ก็ว่าไป555 😋น่ากินเชียว , น่าทานมากค่ะ อย่าทานเค็มค่ะ ไม่ดีต่อสุขภาพไต 😂 , เริ่มจะเป็นแม่บ้านที่เก่งขึ้นไปเรื่อยๆ👏👏👏👏👏 , เค็ม 😂😂😂😂 ชมรึปาว ,

มาเต็มมมมมมม , น่ารับ’ทานมากเลยค่าาา เนื้อปลาหิมะน่าจะละมุนน่าดู , น่าอร่อยมากกกก เนื้อขาวดูนู้มมมมม 😍😍😍 , กินกับข้าวก็พอดีค่าาา , เค็มพะนะ555

ขอบคุณข้อมูล:pup_potato