ปาย แซ่บไม่มีแผ่ว ยืนโพสท่าหน้ากระจก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว สำหรับสาว ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก

โดยเจ้าตัวเข้าวงการบันเทิง มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก สะใภ้บรื๋อ..อ..อ และเป็นที่รู้จักจากผลงานภาพยนตร์สร้างชื่อเรื่อง 32 ธันวา มีผลงานละครเรื่อง โลกสองใบของนายเดียว

รักล้น ๆ 9 คน 4 คู่, คุณชายตำระเบิด และ ธิดาวานร นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาสาวปายก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ

ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด และถ้าใครติดตามไอจีของสาวปายจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์อวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวปาย ก็แซ่บไม่มีแผ่ว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจี ซึ่งเป็นคลิปเป็นคลิปที่เจ้าตัวยืนโพสท่าอวดชุดบิกินีสีขาวอยู่หน้ากระจก แต่สิ่งที่ทำให้คนกดไลก์รัวๆ

ก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจากหุ่นสุดแซ่บพริกยกสวน ที่สวยไปทุกสัดส่วนของสาวปาย แถมยังมีกล้ามหน้าท้องสุดเซ็กซี่ สมกับเป็นไอดอลเรื่องรูปร่างของสาวๆ หลายๆ คน

แน่นอนว่าแฟนๆ เข้ามาชมเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปาก! 😮🔥👙เนียนตามากครับ👙😮💜💜💜💜 , หุ่นดี❤️ , ขุนแม่มาาาาา 🔥🔥🔥🔥🔥 ร่อง 11 🙌🙌 , ชอบ​หุ่นดีมาก​ๆครับ​

หุ่นเด็ดมาก , ยอมล้าวววว 🔥🔥🔥🔥 , ร่อง 11 นั้นนน เกินปุยมุ้ย 😍 , แซบมากค่ะพี่ปาย🔥🔥 , สวยค่าพี่ปาย ❤️ , 😮😍❤️สวยจัง❤️😍😮 , ชอบในความกล้ามท้องค่ะ 😍

แหม่ๆ งานนี้สาวปายทำเอาแฟนๆ ใจบางไปตามๆ กันเลยจ้า สวยแซ่บมาก แถมหุ่นยังดีเว่อร์ สมกับที่เจ้าตัวชอบออกกำลังกายอยู่เป็นประจำเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:pai_sitang