ปารีณา ตัดพ้อ หลังศาลสั่งพ้นตำแหน่ง ส.ส.

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้วันที่ 7 เม.ย. 65 ศาลฎีกาได้มีคำสั่งพิพากษาให้ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  พ้นตำแหน่งสมาชิกสภาพผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรม พร้อมสั่งเพิกถอนสิทธิ์เลือตั้ง 10 ปี

และถูกตัดสิทธิ์ดำรงตำแหน่งทางการเมืองตลอดชีวิต กรณีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนในจังหวัดราชบุรี เจตนาไม่คืนที่ดินเขตปฏิรูปฟาร์มไก่เขาสนฟาร์ม ยืดเยื้อมานานจนในที่สุด ปารีณา ก็หลุด ส.ส.

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เหลืออะไรแล้ว! ‘ปารีณา พ้อไม่มีสภาให้ไป เป็นคนตกงาน 100 เปอร์เซนต์

หลังศาลฎีกาฟันผิดจริยธรรมรุกป่า ดีดตัวเองออกจากห้องส.ส.พรรคพลังประชารัฐแล้ว ภายหลังจากที่ ศาลฎีกาพิพากษา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายเเรง จากคดีรุกป่าราชบุรี ให้พ้นตำเเหน่ง ส.ส.ตั้งเเต่วันที่ 25 มี.ค.64 เพิกถอนสิทธิการเลือกตั้ง 10 ปี เเละไม่มีสิทธิรับสมัครเลือกตั้ง

เเละดำรงตำเเหน่งทางการเมืองตลอดชีวิต ปรากฏในไลน์กลุ่มส.ส.พรรคพลังประชารัฐ มี ส.ส.เข้ามาให้กำลังใจ น.ส.ปารีณา

จนกระทั่งเวลา 10.21 น. น.ส.ปารีณาได้ดีดตัวเองออกจากไลน์กลุ่มส.ส.พรรคพลังประชารัฐไป ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อน.ส.ปารีณา ตั้งแต่รู้ผลคำพิพากษา

แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งเวลา13.45 น. น.ส.ปารีณา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ด้วยเสียงสั่นเครือว่า “ตอนนี้ยังไม่เจอใคร ยังไม่ได้คิดอะไร

ตอนนี้ ตัวชา กำลังทำใจอย่างเดียว ไม่ต้องทำพื้นที่แล้ว เพราะเหมือนคนตกงาน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสภาให้ไป ไม่มีไก่ให้เลี้ยง ไม่เหลืออะไรแล้ว” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว