ปารีณา ฟาดแรง ชัชชาติ ท้าแข่งกับ ประยุทธ์

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าผลการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 8 สร้างสถิติใหม่คะแนนเสียงไปกว่า 1,386,215 คะแนน ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากที่สุดนับแต่ที่มีการเลือกตั้งมา

ล่าสุด ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กกล่าวถึงชัชชาติว่า ปากดี และท้าให้ลาออก

มาแข่งเป็นนายกรัฐมนตรีกับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งข้อความดังกล่าวเป็นการตอบโต้หลังจากชัชชาติว่าตนได้คะแนนมากกว่าพลเอกประยุทธ์เสียอีก

โดยปารีณา กล่าวตอบโต้ นายชัชชาติ อีกว่าการพูดเช่นนี้ถึงพลเอกประยุทธ์ ยังเป็นการพูดแกว่งเท้าหาเสี้ยน และต่างจากที่นายชัชชาติกล่าวบนเวทีเมื่อวันอาทิตย์ว่า

ทุกคนควรเคารพในความเห็นต่างแต่ไม่ควรทะเลาะกัน “#ปากดี ปากบอกไม่ทะเลาะ แล้วดูพูด แกว่ง.. หาเซี่ยน นี่คือภาวะผู้นำของชัชชาติ ยังไม่ทันไร สันดานออกมาแล้ว

อย่าดีแต่ปาก แน่จริง ลาออกมาแข่งนายกกับพลเอกประยุทธซิ อย่ามาดีแต่ปาก ลาออกเลย สู้ลุงตู่ไม่ได้หรอก สุดท้าย ฝากทำให้ได้อย่างที่พูด ฝากใช้งบประมาณด้วยความระมัดระวัง

และไม่ใช้งบประมาณด้วยความอร่อย” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ขี้แพ้ชวนตีนี้หว่า 555 , ทำไมไม่ให้นายกลาออกก่อนค่ะแล้วค่อยเลือกใหม่🤣🤣🤣🤣 , อย่างน้อยชัชชาติคงใม่บุกรุกที่ สปก.แน่ , ลุงกล้าลาออกจากนายกมัย , กรี๊ดดด ออกมาเอ๋

ทีมท่านชัชชาติ , คะแนนขนาดนี้ ยอมรับบ้างนะ น้องเอ๋อ , ทำไมครับ รับไม่ได้หรอครับ. , หลงรักอะไรเค้าขนาดนั้นน้ำมันหมู่ จะเข้า 80 บาทแล้ว , ลาออกมาลงผู้ว่า.ลองดูครับ 😁(ตามแผน😁)

ขอบคุณข้อมูล:ปารีณา ไกรคุปต์