ปารีณา แขวะ แอ๊ด คาราบาว อย่าพูดมั่ว

ข่าวทั่วไป

จากกรณีที่ นายแพทย์ ธีระวัฒน์ เหมาะจุฑา ศาสตราจารย์สาขาประสามวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ออกมาโพสต์ข่าวดีวัคซีนโควิด-19ของประเทศไทยทำได้สำเร็จแล้ว แต่ทางรัฐบาลไม่สนับสนุน

งานนี้ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แอ๊ด คาราบาว ต้องออกมาโพสต์เดือดถึงรัฐบาลว่า ” ผมมึนจริงๆกับบ้านนี้เมืองนี้ พี่น้องอ่านเอาเองคิดเอาเอง ใครอยากชมใครอยากด่าก็เชิญระบายได้เลยครับ ผมเหนื่อยกับมันจริงๆ บ้านเมืองมันจะเดินต่อไปอย่างไง…”

ล่าสุด เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ออกโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่ แอ๊ด ออกมาแสดงความคิดเห็นประเด็นการสนับสนุนการผลิตวัคซีนต้านไวรัสโควิดของรัฐบาลว่า ” #พี่แอ๊ดพูดมั่วนึกว่าพี่แอ๊ดจะสนใจ

แต่เรื่องนโยบาย กัญชา แต่พอพี่แอ๊ดสนใจเรื่อง วัคซีน แก้โควิด ก็เหมือนกับ พี่แอ๊ดยังไม่สร่าง หรือหลอนหรือเปล่าครั้งนี้จะเป็น ครั้งสุดท้าย สำหรับพี่แอ๊ดที่ปารีณา จะไม่ดำเนินคดีกับพี่ เพราะพี่เป็นศิลปินที่ดี และมีความปรารถนาดี

ให้กับประเทศชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด ขาดแต่ไม่ค่อยรู้จริงฝากบรรดาซุปตาร์ทุกคน เพราะพวกคุณคือ influencer เป็นดาราพูดจาระวังปากด้วย พูดมั่วเดี๋ยวเงิบย้ำนะคะว่า ประเทศไทย ยังไม่สามารถผลิตวัคซีนแก้ covid ได้

แต่อยู่ระหว่างการทดลอง วัคซีนกับสัตว์ และพลเอกประยุทธ ให้การสนับสนุนเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอดค่ะ ” ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปว่าทางรัฐบาลนั้นจะมีการแก้ไขปัญหานี้อย่างไร

ขอบคุณข้อมูล: ปารีณา ไกรคุปต์ , Add Carabao

เรียบเรียงโดย:setup999