ปารีณา โพสต์ป้อง บิ๊กตู่

ข่าวทั่วไป

สำหรับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นที่พูดถึงอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ   ที่เมื่อวาน(9มี.ค.64) ที่ผ่านมานั้น หลังจากที่นายกเสร็จภารกิจประชุมคณะรัฐมนตรีแล้ว ก็ได้มีสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลจำนวนมากมารอทำข่าว รอสัมภาษณ์นายก ซึ่งนายกก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปหลายประเด็นเลยทีเดียว

แต่หลังจากที่สัมภาษณ์ได้พักหนึ่ง ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่นายกควักสเปร์ยแกลกอฮอล์ขึ้นมา จากนั้นก็เดินไล่ฉีดสเปร์ยแอลกอฮอล์ใส่ผู้สื่อข่าว จากนั้นชาวเน็ตต่างพากันแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำของนายกกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ไม่ค่อยจะเห็นด้วยสักเท่าไหร่กับการกระทำดังกล่าว คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า #คนไม่มีทารยาท ไม่รู้กาลเทศะ ไม่รู้จักการให้เกียรติคนอื่น และไม่รู้จักการวางตัวตามบทบาทหน้าที่จริงๆ , ทำแบบนี้เหมือนเหยียดนักข่าวเลย ทุเxศมากค่ะ ,

ถ้าจากภาพนี้ บอกได้เลยว่าคุณไม่มีวุฒิภาวะ ของผู้นำที่ดีเลย เป็นได้เพื่อผู้นำ ทางทหารเท่านั้นล่ะ , การให้เกียรติมนุษย์ด้วยกันยังไม่มี เอาอะไรไปนึกถึงประชาชน คนแบบนี้มันน่าเคารพ และเป็นผู้นำตรงไหน

ล่าสุดทางด้านของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้มีการโพสสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพข่าวของนายกถึงเรื่องที่ฉีดสเปร์ยแอลกอฮอล์ใส่สื่อมวลชน โดย ปารีณา ก็ได้เผยเหตุผลที่นายกทำแบบนั้นด้วย

โดย ปารีณา ได้ระบุว่า “เมื่อเครื่องพ่นฆ่าเชื้อที่ ทำเนียบเสีย ก็เป็นเรื่องที่นายกจะแสดงความรักและห่วงใยต่อสื่อมวลชน ใช่ไหมๆ #สื่อฮานายก เมื่อนายก รักหลอกถึงหยอกเล่น #พลเอกประยุทธนายกขวัญใจสื่อ” สรุปว่านายกห่วงใยสื่อมวลชนค่ะเลยทำแบบนี้

รัหหรอกจึงหยอกเล่น

ขอขอบคุณ : ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย : setup999

kan