ปาล์มมี่ รีบสอยมะพร้าว มังคุดที่บ้าน ก่อนโดนกระรอกแย่ง

บันเทิง

เป็นนักร้องสาวมากฝีมือที่มีแฟนเพลงติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ปาล์มมี่ – อีฟ ปานเจริญ นักร้องสาวสายติสท์ ถ้าใครที่เป็นแฟนเพลงของปาล์มมี่จะทราบดีว่ามีน้ำเสียงที่ไพเราะมากๆๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครที่ได้ฟังเสียงปาล์มมี่ต่างก็ตกหลุ่มรักไปตามๆกัน อีกทั้งยังสวยมากๆๆอีกด้วย แถมยังเป็นคนที่อารมณ์ดีสุดๆมักมีความฮามาเสิร์ฟแฟนๆอย่างต่อเนื่อง

อย่างเวลาที่มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวในไอจีของปาล์มมี่ เธอก็จะตอบกลับชนิดที่ว่าฮากระจายเลยทีเดียวตอบแบบนิ่งๆแต่ฮาหนักมากๆๆ แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของปาล์มมี่จะทราบดีว่าปาล์มมี่นั้นนอกจากการร้องเพลงแล้ว ยังชื่นชอบธรรมชาติมากๆๆ

ที่บ้านของปาล์มมี่นั้นเต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นต้นไม้ที่สามารถรับประทานพืชผลได้ ทำให้วันหยุดว่างๆของปาล์มมี่แฟนคลับก็จะได้เห็นโมเมนต์ของปาล์มมี่เข้าสวนดูแลต้นไม้ต่างๆที่บ้าน ขอบอกเลยค่ะว่าร่มรื่นสุดๆๆ หลายคนอิจฉาตามๆกันเลย

แถมยังปลูกแบบหลากหลายชนิดมากๆๆทั้งผลไม้ ทั้งพืชผักสวนครัว ต่างๆมากมาย และก็เป็นปกติของบ้านที่มีผลไม้เยอะๆก็มักจะมีศัตรูเข้ามาก่อกวน ซึ่งปาล์มี่เองก็เจอเหมือนกัน และศัตรูที่กล่าวถึงนี้ก็คือ กระรอก นั่นเองขอบอกเลยค่ะว่าทั้งแทะ ทั้งกิน ปีนป่ายไปทั่วเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ปาล์มมี่ยังโพสต์ภาพที่ตนเองเก็บมังคุด พร้อมแคปชั่น “มังคุดบ้าน ปีนี้ออกให้ชื่นใจเยอะเลย​ค่ะ… เก็บทันกระรอกก็ช่วงโควิดนี่หล่ะ” นอกจากนี้ยังมีการโชว์ปีนต้นกระท้อนอีกด้วย ขอบอกเลยค่ะว่าแค่เห็นก็เสียวแล้วเพราะสูงอยู่เหมือนกัน

ล่าสุดปาล์มมี่ก็อาศัยช่วงหยุดอยู่บ้าน รีบสอยลูกมะพร้าวที่บ้านลงมากินก่อนที่กระรอกจะมาแย่งไปซะก่อน โดยสอยด้วยวิธีการใช้ไม้ที่มีมีดงออยู่ด้านปลายเกี่ยวลงมาขอบอกเลยค่ะว่าฝีมือไม่ธรรมดาเลย สอยลงมาได้หลายลูกอยู่ แถมปอกเองอย่างคล่องแคล่วยกน้ำมะพร้าวดื่มอย่างชื่นใจเลยทีเดียว

โดยปาล์มมี่ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “แบ่งบ้างนะรอก…ช่วงนี้เราลำบากจริงจริง มะพร้าวบ้าน” งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น สด ๆ ใต้ต้น , เก่งจังเลยนะคะทำได้ทุกอย่างแล้วมั้งคะเนี่ย พี่คะ หลอดสะอาดจริงๆใช่ไหมคะ555555 ท่ากินเหมือนชาวเกาะเรยค่ะ , น้องมี่ barefoot ตลอดไม่ว่าอยู่บ้านสอยมะพร้าว หรือบนเวที , อะโหย ซดน้ำมะพร้าวเยอะเลยนะคะ☺️ สอยหมดต้นเลยรึเปล่าคะ

คลิป

https://www.instagram.com/p/CAUb38NAX5r/

ขอขอบคุณ : palmy.ig

เรียบเรียงโดย : setup999

kan