ปิยะนุช อวดหุ่นเฟิร์ม ในชุดทูพีชสีฟ้าสดใส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว แป้น ปิยะนุช แป้นน้อย โดยเจ้าตัวนนักกีฬาวอลเลย์บอลชาวไทย ซึ่งเธอได้รับเลือกเข้าร่วมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โดยได้รับเลือกเข้าเล่นในตำแหน่งลิเบอโร

ซึ่งปิยะนุช เป็นลิเบอโรที่มีความโดดเด่น และได้รับการทาบทามให้เข้าร่วมเล่นในลีกของอาเซอร์ไบจานในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าตัวสำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยม

จากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต คนไทยตั้งฉายาแก่เธอว่า เป็นลิเบอโรที่บอลแรกดีที่สุดในโลก

ปัจจุบันเจ้าตัวสังกัด โลมาสีชมพู สุพรีม ชลบุรี อี เทค สโมสรในศึกไทยลีก เพิ่งจะพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น ศรีสะเกษ 2021

ล่าสุด แป้น ได้ถือโอกาศช่วงพักเบรกการแข่งขันเดินทางไปพักผ่อนที่ทะเลพัทยา แถมงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะออกมาอวดความแซ่บ ก่อนมีภาพเช็ตชุดว่ายน้ำ

ที่เจ้าตัวสวมชุดทูพีชสีฟ้าสดใสที่ทำเอาโซเชียลเดือด โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🌊🏝⛱🏖🔥😜🌥. #บล็อคไอจีแม่แพร๊บบ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บ ของสาวแป้นกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ว้าว..เซ็กซี่คะ❤️❤️❤️❤️ , หนูไม่ได้กินพริกแต่ทำไมรู้สึกเผ็ดก็ไม่รู้🔥🔥

แซ่บมากค่า ระวังแม่ตีน่ะค่ะ😂😂 , แอบชอบนะ…เราโมะโนะนะ…❤️❤️ , ❤️❤️❤️แซ่บ , สวยงามน้องแป้น👍👍 , วู้ววววววววววววววววววววว ต้าววาฬเกยตื้นแล้ววววว , พี่วาฬคะะ ❤️😍

แหม่ๆ นานๆ ทีจะเห็นเจ้าตัวในลุคสวยแซ่บแบบนี้นะคะ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าหุ่นของเจ้าตัวเป๊ะปังมากจริงๆ ค่ะ ทริปนี้ให้เต็มสิบไม่หักเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:plawann2