ปิ่น หัวร้อน ชาวบ้านหยิบของในตู้ จนล้นมือไม่พอยังโกยใช้เสื้อห่อ

บันเทิง

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบให้ทั่วโลกต้องอยู่ในภาวะวิกฤตทั้งด้านเศรษฐกิจ และสังคมประชาชนตกงาน การทำมาหากินก็ลำบาก แต่ยังมีปรากฏการณ์ดีๆ เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ จากความหิวโหย กลายเป็นการแบ่งปันในรูปแบบ ตู้ปันสุข

กระจายไปทั่วโลก สร้างรอยยิ้มขึ้นในหลายๆพื้นที่ รวมทั้งในประเทศไทยด้วย ซึ่งตู้ปันสุขที่มาพร้อม วิถีชีวิตแบบใหม่ หรือ New Notmal ในรูปลักษณ์ตู้กับข้าวในครัว ที่ถูกยกมาตั้งริมทาง พร้อมข้อความกินใจ หยิบไปแต่พอดี ถ้ามีให้แบ่งปัน

ที่มีให้เห็นในจุดต่างๆเกือบทั่วประเทศ มีจุดเริ่มต้นมาจาก โครงการ THE PANTRY OF SHARING ของต่างประเทศ ซึ่งหลังจากที่ในประเทศไทยได้ตั้ง ตู้ปันสุข ไว้ตามจุดต่างๆก็เกิดกระแสดราม่ามากมาย เพราะมีคนบางคนเห็นแก่ตัวกันมาก

หยิบของไปเยอะไม่เหลือไว้ให้คนที่เดือดร้อนกว่า งานนี้ก็ทำให้นักแสดงสาว คุณแม่สุดแซ่บอย่าง ปิ่น เก็จมณี ได้ทำความดีลงมือทำตู้ปันสุข พร้อมทั้งตั้งชื่อว่า ปิ่นโตปันอิ่ม แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้ สาวปิ่น ถึงกับออกอาการหัวร้อนเลยทีเดียว

เมื่อมีชาวบ้านรายหนึ่งได้หยิบของในตู้ปิ่นโตปันอิ่มจนล้นมือ ไม่พอยังโกยของใส่เสื้อห่ออีกด้วย โดยสาวปิ่นได้นำคลิปมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” แบ่งคนอื่นบ้างเซ่ 👋🏻 จะโดนตีแล้วนะคะ #kejmanee #ปิ่นโตปันอิ่ม #หยิบแต่พอดี 😅 ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ” คนแถวนั้นบอกคนนี้มาทุกวันโกยครั้งละเยอะเยอะ แบ่งคนอื่นบ้างค่ะ” ,” นี่ขนาดยืนดูอยู่ ถ้าไม่มีใครจะขนขนาดไหน” , ” ไม่น่ารักเลย หัวเราะแบบเนียนพร้อมหยิบแบบนี้

ไม่โอเคเลย ขนาดคุณปิ่นยืนดูยังทำ แบบนี้ ” , ฯลฯ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19หลายๆคนก็มักจะเห็นเหล่าคนบันเทิงแห่ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนกันเพียบเลยทีเดียว ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวๆที่แบ่งปันกันให้ยามที่เดือดร้อนกันขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:kejmanee

เรียบเรียงโดย:setup999