ปีเตอร์ คอป ห่วงลูกชาย น้องแพนเตอร์ ขอให้ปลอดภัยจากไวรัส

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่คุณแม่ลูกสองอย่าง พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ได้ออกมาเผยความในใจ หลังลูกของเพื่อนลูกเรือเจอรังเกียจ ที่เจ้าตัวทำงานเป็นลูกเรือเจอกับผู้คนมากมาย ทั้งในสนามบินและบนเครื่อง ซึ่งถือว่าเป็นอีกพื้นที่เสี่ยงที่กระทรวงสาธารณสุขไม่แนะนำให้เดินทางไป แต่เจ้าตัวเป็นแฮร์โฮสเตสก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้และมีเรื่องราวที่เป็นเหตุดราม่าขึ้นเมื่อลูกของเพื่อนร่วมงานของเธอได้รับการปฏิบัติตัวแปลกไปในช่วงที่มีการแพร่ของไวรัส

โดยถูกกักกันไม่ให้เข้าใกล้จากเพื่อนๆ เธอจึงได้เขียนข้อความร่าวยาวบอกความในใจของแอร์ต่อวิกฤตครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้สาวพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ในชุดโรงพยาบาล พร้อมกับสีหน้าที่ไม่ค่อยดีนัก พร้อมแคปชั่นว่า “แม่ต้องรอด” ซึ่งก็ทำให้หลายๆคนลุ้นว่าสาวพลอยจะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไหม

ล่าสุด ปีเตอร์ คอปไดรัลดอล ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงลูกชาย น้องแพนเตอร์ ที่เป็นคล้ายวันเกิดของลูกแต่กลับไม่ได้อยู่กับลูกเพราะสถานการณ์ตอนนี้ไม่ควรที่จะไปไหน พร้อมระบุข้อความอวยพรวันเกิดลูกว่า ” Happy 6th Birthday to Panther!!!

ปีนี้ปะป๊าขอแค่อย่างเดียวคือขอให้ลูกสุขภาพดีแข็งแรง ปลอดภัยจากไวรัสที่กำลังระบาด ปีนี้ไม่ได้จัดงานครับเพราะสถานการณ์บ้านเมืองเรา ควรร่วมมือกันงดชุมนุมและจัดงานคนหมู่มากบวกกับตอนนี้ปะป๊าเจ็บตา ตาแดงและบวมไม่ได้ไปหาเลยใช้วิธี Vdo Call หาแทน

ไว้ทุกอย่างดีขึ้นค่อยเจอกันนะลูก เป็นเด็กดีทั้งสองคนครับ I Love You 💕 ” และในขณะเดียวกันสาวพลอย ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้ลูกเหมือนกัน โดยระบุว่า ” เย่!!! เพ่แพน 6 ขวบแล้วค่าาา Happy Birthday นะลูก คราวนี้เริ่มเป็นหนุ่มจริงจังแล้วเพราะเพ่กินเก่งมาก

กินมากกว่ามั้มหมีอีก แล้วปีนี้ลูกก็ว่ายน้ำเยอะมาก จนตัวล่ำสุดๆไปเลย ลูกชอบอ่านหนังสือมากอ่านทุกเล่มในบ้านจนมั้มหมีต้องโหลดแอพหนังสือมาให้ลูกอ่าน(เพราะเราไม่มีที่เก็บหนังสือแล้ว) ลูกอ่านออกทั้งไทยทั้งอังกฤษซึ่งมั้มหมีภูมิใจสุดๆ ซึ่งทำให้ลูกมีงานอดิเรกที่ตัวเองชื่นชอบ

สุขภาพก็ดีขึ้นกว่าหลายปีที่ผ่านมาคงเป็นเพราะออกกำลังกายด้วย ลูกฉลาดและรู้หลายเรื่องจนบางคำถามมั้มหมีต้องไปเปิดอากู๋มาตอบให้ตลอด มั้มหมีรักลูกมากๆ รักตั้งแต่วันที่มั้มหมีรู้ว่ามีแพนเตอร์อยู่ข้างในท้องมั้มหมี มั้มหมีขอให้ลูกเป็นเด็กดีแบบนี้ตลอดไป มีแต่คนรักและเอ็นดู สุขภาพแข็งแรง และสุขภาพจิตเข้มแข็ง ไม่หงุดหงิดหรือร้องไห้ง่ายนะลูก #pantherturns6 #happybirthday #panthercorp ”

ขอบคุณข้อมูล:petercorp , purploy

เรียบเรียงโดย:setup999