ปีเตอร์ เปิดตัวหวานใจ การันตีเขาน่ารักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 17 ปี กับผลงานการถ่ายนิตยสารและถ่ายโฆษณา หลังจากนั้นเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายกลิทซ์ฯ ของมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์

แต่ต่อมาค่ายก็ปิดตัวลงปีเตอร์จึงเซ็นสัญญากับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่จนได้ออกอัลบั้มชุดแรก หิน ผา กา ดาบ ตอนอายุ 21 ปี มีซิงเกิ้ลฮิตหลายเพลง อาทิ เจ้าทุยอยู่ไหน

และมีอัลบั้มต่อมาคือ Magic Peter มีซิงเกิ้ลฮิต อาทิ อยากเกิดเป็นเธอ และ ตัวประหลาด นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยแต่งงาน พลอยพรรณ ทวีรัตน์ มีลูกชายด้วยกัน 2 คน อย่าง น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า

ก่อนที่ทั้งคู่จะหย่าร้างกัน แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกๆ ได้อย่างไม่ขากตกบกพร่องค่ะ และก่อนหน้านี้ปีเตอร์ได้ออกมาเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ว่า

ตอนนี้มีคนคุยอยู่ครับ เพิ่งเริ่มคุยไม่นานมาก แต่ก็นานพอจะรู้ว่าเขาน่ารักมาก คุยกันแล้วมันจูนกันได้ดีมาก ผมเลยถามเรื่องข่าวที่ผ่านมาว่าเขาไม่สงสัยเหรอ เขาตอบผมว่า ไม่นะ

เพราะเขาเห็นและรู้สึกจากสิ่งที่เขาได้เห็นในตอนนี้แล้ว และผมยินดีที่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นให้คนรอบข้างที่เป็นห่วงเขาฟังได้ บทเรียนชีวิตที่ได้จากความรักครั้งที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่ต้องก้าวผ่านมันไป

แต่ต้องเก็บไว้และเอาไปปรับปรุง เรื่องราวของความรักที่ผ่านมามันทำให้ชีวิตมันจะนิ่งขึ้น ไม่รีบ ใช้เหตุและผลดูกัน เข้ากันได้ดีจริงๆ มั้ย ไม่ใช่แค่เรื่องของชู้สาว แต่ต้องดูที่นิสัยที่บางทีอาจจะไม่ได้เข้ากันตั้งแต่แรก

แต่เพราะ Puppy Love บางทีก็ยอมไป แต่พอยาวๆ ไปมันอาจจะเข้ากันไม่ได้ เราควรเป็นตัวเองให้ชัดเจนมากที่สุดตั้งแต่แรก มีอะไรพูดตรงๆ ถ้าเข้ากันไม่ได้ก็จะได้ไม่ต้องเสียเวลา อะไรที่มันไม่ดีก็อย่าไปเสียเวลาเก็บมันเอาไว้

ล่าสุด ในไอจีของ ปีเตอร์ ได้โพสต์ภาพเปิดตัวฝ่ายหญิงเป็นรูปเงาขณะยืนจับมือกัน พร้อมแคปชั่นติดแฮชแท็ก #น่ารักมากครับ แม้จะยังไม่เปิดหน้าและแท็กฝ่ายหญิงให้รู้ว่าเป็นใคร

แต่แค่ภาพและแคปชั่นก็รู้ว่ารักครั้งนี้ทำหัวใจ ปีเตอร์ คอร์ป กลับมาสดชื่นอีกครั้งแน่นอน งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าตัวกันสนั่น!

ขอบคุณข้อมูล:petercorp