ปีใหม่ รีวิวรัก 11 ปี ที่มี ป๋าต๊อบ เป็นคู่ชีวิต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว สำหรับสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ และ นักธุรกิจใหญ่ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ซึ่งกว่าทั้งคู่จะมีวันนี้ได้โดนดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวค่ะ

แต่ทั้งคู่ก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านอุปสรรคมาได้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิคล้ายๆ กัน

ชอบอะไรเหมือนๆ กันทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ไม่ว่าเวลาจะผ่านแค่ไหนความรักของทั้งคู่ไม่เคยจืดจางเลยค่ะ

ล่าสุด ปีใหม่ ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายของ ป๋าต๊อบ ขณะที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นรีวิวรักตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“11 ปีที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง 11 ปีที่ไม่เคยหยุดแก้ไขตัวเอง 11 ปีที่ยังคงตั้งใจฟื้นฟูตัวเองและช่วยเหลือคนอื่น ใหม่ภูมิใจและคิดว่าตัวเองโชคดีมากๆๆๆที่ได้มาอยู่ในชีวิตที่รักนะคะ❤️🥰

#เลิกสิ่งมึนเมาทุกชนิดมาได้11ปีแล้ววว #เก่งมว้าก #ภูมิใจฝุดๆ” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

คู่บุญ จูงมือกันเดิน ไปพบเจอแต่สิ่งดีๆ ❤️ , ความรักที่ดีจะพาไปในทิศทางที่ดี❤️😍 , ชอบในการเปลี่ยนแปลงตนได้อย่างรวดเร็วกันทั้งคู่ พากันพบเจอแต่สิ่งดีๆ ชอบคู่นี้ค่ะ ,

ภูมิใจเช่นกัน น้อง 🙌🙌 , น่ารักอ่ะ , รักคุณทั้งสอง😍❤️ , ❤️❤️❤️😂😂😂😂😂เก่งมาก น่ารักที่สุด , น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ ❤️❤️ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็หวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่าา

ขอบคุณข้อมูล:peemai28