ปุยฝ้าย สุดงง ถูกอันฟอลโลว์ แก้มบุ๋ม โผล่เมนต์ทันที

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับนักร้อง นักแสดง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล หรือ ปุยฝ้าย AF ซึ่งก่อนหน้านี้ ปุยฝ้าย ทำเอาหลายๆคนส่งกำลังให้เป็นจำนวนมาก

หลังจากที่เธอป่วยหนักเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ดีที่มีแฟนหนุ่มดูแลอย่างใกล้ชิดจนตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว แล้วกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ล่าสุด ปุยฝ้าย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวตัดพ้อเบาๆ ระบุว่า ” พูดถึงเรื่องอันฟอลโล่…จริงๆเราก็โดนนะ ถูกอันไปประมาน 5,000 กว่า ตอนแรกงงมาก

ว่าเราทำอะไรผิด ทำอะไรไม่ดีหรอ นั่งทบทวนตัวเองเพื่อหาคำตอบ แต่ตอนนี้ไม่หาแล้ว เพราะรู้สึกว่า เราจะทำในสิ่งดีๆที่เราเห็นว่าควรทำ ตามความเหมาะสม

และความสบายใจในแบบของเรา เราช่วยเหลือสังคมตามกำลังที่เราทำได้ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เริ่มจากตัวเราก่อนอันดับแรกเลย นอกเหนือจากนั้นเราควบคุมไม่ได้จริงๆ

และยังขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามเราเสมอ ที่ชอบเรา ในแบบที่เราเป็นเรา😊 ” งานนี้ทางด้านนักแสดงสาวอย่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” เหมือนกันพี่ฝ้าย”

ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่า ต้องช่างมัน ปล่อยวาง ช่างมันอย่างที่คุยกัน ทำเท่าที่เราเป็นและอยากทำ พอแล้ว ฝ้ายไม่ผิดไร❤️ ,

ปล่อยไปค่ะ… เอาพลังบวกมาเป็นแรงให้ทำต่อไปดีกว่าค่ะ❤️ , สำหรับพี่ น้องพี่ทำดีที่สุดแล้ว❤️❤️❤️ , ฯลฯ บอกเลยว่าช่วงนี้เหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคนก็มักจะโดนเหมือนๆกันหมด

ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรถึงได้มีชาวเน็ตกดอันฟอลโลว์หรือว่าเพราะสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Fai Natapat