ปุ้มปุ้ย ควงสามี กวินท์ ดินเนอร์หวานฉลองวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสวยอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา สาวปุ้ยปุ้ยก็ได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน ซึ่งเจ้าตัวได้คลอดลูกชายด้วยวิธีธรรมชาติ โดยได้ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องไซอัลบูล สกาย ดูวาล นั่นเองค่ะ

โดยสาวปุ้มปุ้ยได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก เป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมาก ถึงแม้ว่าคุณแม่มือใหม่จะมีสีหน้าที่เจ็บปวด

แต่เป็นความเจ็บปวดที่สวยงามทางด้านของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ปุ้มปุ้ยและกวินท์ ได้ควงกันไปดินเนอร์สุดโรแมนติกกันที่ร้านอาหาร เพราะว่าเป็นวันพิเศษเป็นวันเกิด 30 ปีของกวินท์ โดยได้เห็นภาพหวานๆ ที่ปุ้มปุ้ยนั่งบนตักกวินท์

มีทั้งใส่นาฬิกาคู่กัน มีรอยสักคู่กัน โดยปุ้มปุ้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “HBD 🎂 แดดดี๊น้องไซอัลบลู @gavind.ig 30 แล้ว ฉลองวันเกิดกันมา 8 ครั้งแล้ว

ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะเธอเป็นพ่อคนแล้ว” ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะเข้ามาอวยพรวันเกิดหนุ่มกวินท์แล้ว ยังเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวปุ้มปุ้ยกันถล่มทลาย

แม่สวยขึ้นมากกกก ❤️❤️❤️ , แม่ปุ้ยสวยมากกกกกก😍😍😍 , คุณแม่สวยมากกกกกกก ❤️🔥 , ดั้งใหม่ปังมากแม่😍 , แม่สวยมากก ❤️🔥 , คุณปุ๊ยสวยมากเลยค่ะ😳🥰💖

แม่สวยขึ้น❤️ แหม่ๆ ถึงแม้ว่าสาวปุ้มปุ้ยจะคลอดลูกไปได้ไม่นาน แต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ เรียกได้ว่าตัวดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้โทรมเลย

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a