ปุ้มปุ้ย ทำภาพเทียบ รวมคนหน้าเหมือนสามี กวินท์ ดูวาล

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ คู่ของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เพราะว่าคู่นี้น่ารักและเป็นธรรมชาติมาก แถมสาวปุ้ยยังเป็นไอดอลของสาวๆหลายคนด้วยเพราะเจ้าตัวแซ่บมาก และเป็นเจ้าแม่แคปชั่นเด็ด

ล่าสุด สาวปุ้ยก็ได้ออกมาทำภาพเทียบความหล่อของคุณสามีที่ไปเหมือนกับ นักแสดงดังระดับฮอลลีวูดอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ และภาพสองก็เหมือนกับนักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี ส่วนภาพที่ 3 ก็เหมือนกับนักร้องสุดติสท์อย่าง น้อย วงพรู

งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยแคปชั่นว่า “เหนือสิ่งอื่นใดคือ จะหน้าเหมือนทุกคนไม่ด้ายยยยย” ทำเอาเพื่อนๆรวมถึงคนบันเทิงแซวสนั่นเลยละค่ะ เพราะภาพแรกเหมือนเป็นการชม แต่ภาพสองกับภาพสามเหมือนเป็นการแกงสามีตัวเองมากกว่าจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆรวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า อิxอกรุป 2 พีคคคคคค🤣 , รูป2 hahahahahaahhaah , ใดใดกะคือ ทอม ฮอลแลนด์ สามี 💋 , แม่แกงอ่ะ5555 , พี่ น้อย โคตรโดน 👽👽 ,คนไหนพี่กวิน เริ่มแยกไม่ออก 555

อย่าแกงพี่กวินพี่ปุ้มปุ้ย5555 ,เหมือนพี่น้อยสุด , ฮา555555 ,ใครไม่แกง แม่แกงเองงง 🤣 , 🤣🤣🤣 , แกง เก่ง!!! , ปั่น 555 ,แม๊… แกงกันเองแล้วล่าสุด5555555555555 , 🤣🤣🤣🤣🤣🤣,พี่น้อย วงพรู ♥️😁 ,
พี่น้อยวงพรูได้ๆๆๆๆๆ🤣🤣🤣🤣

เรียกได้ว่าแฟนๆถูกอกถูกใจสุดๆค่ะ โดยเฉพาะภาพเทียบกับ น้อย วงพรู เพราะหลายคนบอกเลยว่าเหมือนมาก 555555 แหม เป็นคู่แข่งยายป๋อมแป๋มรึเปล่าคะเนี่ย เพราะยายป๋อมแป๋มของเราก็หน้าเหมือนกับคนอื่นไปทั่วเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น ดีจเพชรจ้า หรือว่า โต้ง Twopee

ไม่รู้เหมือนกันนะคะเนี่ยว่าตั้งใจจะชมสามี หรือว่าตั้งใจจะแกงกันแน่ ภาพแรกเปิดมาเป็น ทอม คือเหมือนชม แต่พอภาพสอง ภาพสามก็เหมือนจะเป็นการแกงคุณสามีมากกว่า แหม คู่นี้เนี่ยมีอะไรฮาๆมาฝากแฟนคลับตลอดเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล: @ pantipa.a

เรียบเรียงโดย : setup999