ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ปล่อยโฮ กวินท์ ดูวาล ปลอบใจดูแลไม่ห่าง

บันเทิง

คอยซัพพอร์ตให้กันเสมอเลยค่ะ สำหรับคู่ของ กวินท์ ดูวาล กับภรรยา ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า กวินท์ กับ ปุ้มปุ้ย นั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอไม่เคยปล่อยมือจากกันไปไหนเลย อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ให้กันบ่อยๆอีกด้วยค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า ปุ้มปุ้ย นั้นเป็นผู้หญิงที่สวยแซ่บ และสตรองมากๆเพราะว่าทำงานเก่งมากๆ แถมยังเลี้ยงลูกกันเองโดยที่ไม่ได้จ้างพี่เลี้ยงอีกด้วย

แต่ว่าล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นค่ะ เพราะว่า ปุ้มปุ้ย ได้ออกมาโพสต์คลิปของตัวเองที่กำลังปล่อยโฮออกมาอย่างหนัก

โดยมีสามีอย่าง กวินท์ คอยปลอบใจอยู่ข้างๆไม่ห่างไปไหน ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ก็เผยว่านี่คือภาวะหลังคลอดที่แม่ๆหลายคนเคยเจอ

โดยระบุว่า “ภาวะหลังคลอดที่คุณแม่หลายท่านต้องเผชิญ หากคุณได้เจอคนที่เคียงข้างคุณ คอยให้กำลังใจ และปลอบโยนคุณในเวลาที่ยากลำบาก รักษาเขาไว้ให้ดี Gavin.d ขอให้ทุกคนได้เจอความรักดีดีนะคะ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้กับ ปุ้มปุ้ย กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าหลายคนก็เคยเป็นเหมือนกัน

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เข้าใจเลยค่ะ เคยผ่านมาแล้วตอนหลังคลอดลูกคนแรก อยู่ๆก็เหงา ซึมเศร้า ร้องไห้ ทั้งๆที่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย , เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ผ่านมาได้แล้ว ผ่านมาได้ด้วยตัวเอง เป็นกำลังใจคุณแม่ทุกคนนะคะที่มีคุณพ่ออยู่เคียงข้างหรือคุมแม่ที่ต้องเผชิญอยู่คนเดียว❤️✌️🌹😊

กวินเป็นผช ที่ดีมากๆค่ะดีจนแอบอิจฉาปุ้ย เทคแคร์❤️ , กว่าจะผ่านมาได้เหมือนตัวคนเดียวร้องไห้คนเดียว , เข้าใจเลยค่ะ เราก็เป็น เอะอะร้องไห้ๆ ดีใจด้วยที่ได้เจอคนที่รักและดูแลคุณปุ้ยอย่างดีมาตลอดนะคะ

ปุ้มปุ้ย โชคดีมากๆเลยค่ะที่มี กวินท์ คอยอยู่ข้างกายตลอดเวลาไม่ว่าจะเจอกับเหตุกาารณ์อะไรก็ตาม กวินท์ เองก็น่ารักมากๆ

ขอขอบคุณ : Pantipa.a

kan