ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา พาลูกชาย น้องไซอัลบลู เดินเล่นห้าง

บันเทิง

มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล กับภรรยาสาวสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และลูกชายสุดที่รัก น้องไซอัลบลู โดยมักจะมีความน่ารักของ 3 คนพ่อแม่ลูกอยู่เสมอ

แล้วอย่างที่รู้กันดีว่าบ้านนี้เขาเลือกที่จะปิดใบหน้าของลูกชายเพราะว่าอยากเคารพสิทธิส่วนตัว แต่ว่าถ้าหากว่าใครไปเจอข้างนอกก็สามารถเข้ามาทักทายได้ เพราะ ปุ้มปุ้ย กับ กวินท์ เองก็พาลูกชายออกไปไหนมาไหนด้วยเสมอ

ล่าสุดมีแฟนคลับบังเอิญไปเจอ ปุ้มปุ้ย กับ น้องไซอัลบลู พร้อมทั้งเล่าความประทับใจนี้ว่า “ดีใจมากกกกก เกร็งไปทั้งตัว มือเย็นเฉียบบบบ ตัวจริงคุณปุ้ยน่ารัก ตัวเล็กมากกกกกกก ผิวออร่ามาก!! น่ารักติดตามคุณปุ้ยมานานมากๆแล้ว

และคลิปที่ทำให้คลั่งผู้หญิงคนนี้ คือคลิปที่คุณกวินท์ แกล้งเอาคนมารุมกระทืบ และคุณปุ้ยทุ่มสุดตัว เพื่อเข้าไปช่วย

ชอบในทัศนคติความคิด การใช้ชีวิต เวลาคุณปุ้ยเปิดให้ถามคำถามในสตอรี่ เราจะชอบแคปคำตอบของคุณปุ้ยเก็บมาไว้อ่าน

คุณปุ้ยถือว่าเป็นแบบอย่างให้กับผญ.ยุคนี้ได้เลยจริงๆ ทั้งในบทบาทของการเป็นผญ.ที่ขยันทำงาน หาเงิน การเป็นแฟน และการเป็นคุณแม่

ยิ่งได้เจอตัวจริงวันนี้ ยิ่งรู้สึกดีใจ ที่ได้หลงรักผญ.คนนี้ #หน้าสดคุณปุ้ยคือยังสวยและผิวดีมากกกกกกกกก”

อีกทั้งยังเผยคำพูดของ ปุ้มปุ้ย อีกว่า “น้องไซอัลบลูน่ารักมากแบบมากๆ ตอนแรกเราไม่กล้ามองน้อง พอคุณปุ้ยบอกว่า วันนี้เอาน้องมาด้วยค่ะ คือแบบคุณปุ้ยก็คือเลี้ยงลูกแบบปกติเลยทุกคน ไม่ได้กีดกันว่าห้ามยุ่งน้องแค่เราควรมีขอบเขต และ respect ในการเลี้ยงลูกของคุณปุ้ย”

ปุ้มปุ้ย น่ารักมากๆเลยค่ะไม่หวงลูกเลย อีกทั้งยังบอกกับแฟนคลับอีกว่าวันนี้เอาลูกชายมาด้วย ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีแต่คนรักและติดตาม ปุ้มปุ้ย

ขอขอบคุณ : pantipa.a

kan